221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
772809
Những mẫu ĐTDĐ mới nhất tuần qua
1
Article
null
Những mẫu ĐTDĐ mới nhất tuần qua
,

Chân dung những con dế "hot" nhất trong tuần...

Soạn: AM 723239 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

1.  EF51 thực sự là một chiếc máy nghe nhạc có tích hợp tính năng điện thoại di động, bởi BenQ đã thiết kế EF51 với tất cả sự tiện dụng mà một chiếc điện thoại nghe nhạc có thể có, từ các phím tắt chức năng, chất lượng âm thanh, hỗ trợ nhiều định dạng (MP3, WMA, AAC và AAC+) cho đến loa 3D lập thể, equalizer 6 dải băng tần cùng tính năng hiển thị lời bài hát . Chưa hết, EF51 còn cho phép bạn thu lại trực tiếp các chương trình trên sóng phát thanh.

Nhưng tiện lợi nhất phải kể đến chức năng lựa chọn ca khúc bằng giọng nói (Speech-to-Music). Chỉ cần đọc tên bài hát mà bạn muốn nghe, EF51 sẽ tự động bật nó lên cho bạn mà chẳng cần mỏi mắt tìm kiếm.

Soạn: AM 723241 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Engadget

2. Fujisu Siemens vừa công bố một thiết bị tất-cả-trong-một: Pocket Loox T810/T830. Con dế này hội tụ đủ những tinh hoa của làng di động hiện nay: từ điện thoại, notebook, thiết bị dò hướng, máy ảnh số cho đến điện thoại VoIP, PDA, máy nghe nhạc MP3 và hơn thế nữa. Tất nhiên, giá bán của nó sẽ khiến bạn lè lưỡi: Khoảng 800 USD. 

Tích hợp ứng dụng Windows Mobile Direct Push, bạn có thể truy cập email với T830 tại bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 5.0, bàn phím QWERTY và màn hình TFT cực sáng, với chức năng kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11b/g, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi VoIP giá rẻ. Camera 2 chấm tự chỉnh tiêu cự và hỗ trợ Bluetooth 2.0.

Soạn: AM 723243 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Akihabara

 3. Siêu mỏng và DMB đang là hai cảm hứng dạt dào tại Samsung, mà SCH-B340 chính là ví dụ điển hình.

Trước thông tin có tới số hàng điện tử được mua bị người dùng trả lại vì quá phức tạp, Samsung đã không thừa khi quảng cáo về B340 bằng slogan" Thật sự đơn giản".

Bạn sẽ có thể xem truyền hình di động trên con dế 17,5 mm này một cách dễ dàng, thoải mái như khi xem TV bình thường vậy. Màn hình QVGA 2,5 inch và máy nghe nhạc MP3 tích hợp, cộng thêm bộ nhớ trong xấp xỉ 100MB.

 

Soạn: AM 723247 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Slackphone

4. Sony Ericsson Z530 là chiếc điện thoại lý tưởng cho việc lưu ảnh và nhạc số. Bộ nhớ có thể mở rộng tới 1GB nhờ khe cắm thẻ nhớ Memory Stick Duo. Album ảnh cũng rất dễ thiết lập cũng như chỉnh sửa. Bạn có thể tìm bằng nhiều cách: hoặc theo ngày tháng, hoặc là theo những ảnh thumbnail hiển thị trên màn hình. Camera số 1 chấm, có zoom số 4x. Z530 kết nối được Bluetooth, USB 2.0, push-email chuẩn và trình duyệt HTML hoàn chỉnh. 

Màn hình phụ rất nổi bật so với các loại điện thoại vỏ gập khác nhờ kích thước 1 inch 65.000 màu. Sản phẩm có ba màu cho bạn chọn: Ghi xám, Đen và đỏ.  Thời gian đàm thoại 540 phút, trong khi thời gian chờ là 400 tiếng đồng hồ.

Soạn: AM 723253 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Slackphone

5. K310 là chiếc diện thoại bình dân mới nhất mà Sony Ericsson tung ra, với camera VGA, màn hình cực sáng 65.000 màu và nhiều hiệu ứng hình ảnh rất thú vị.

Với K310, bạn sẽ thấy công việc quản lý album cũng như trao đổi , chia sẻ ảnh rất dễ dàng nhờ Bluetooth, cổng hồng ngoại. Một số ứng dụng công việc đã được cài sẵn trong máy như đồng bộ hóa với PC, push-email, truy cập Internet di động.

Loa, nhạc chuông MP3, game 3D và máy nghe nhạc MP3 tích hợp sẽ biến K310 trở thành người bạn dòng hành thân thiếtt và thú vị của bạn.

Sản phẩm có hai màu bạc và xanh.

Soạn: AM 723255 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phoney

6. Chiếc điện thoại có tên mã GPP2 này có thể là một ý tưởng thú vị, song khó mà hình dung ai đó sẽ vác theo nó bên mình rong ruổi khắp nơi do kích thước quá cồng kềnh. Khi bình thường, GPP2 vận hành giống như mọi chiếc diện thoại di động khác, song nó có thể dễ dàng chuyển đổi thành máy chiếu mini cầm tay như trong hình.

Bạn có thể thực hiện cuộc gọi bằng cách bấm vào dãy phím ở đáy điện thoại. Màn hình LCD xoay được là loại màn hình cảm biến, cho phép bạn dùng tay để điều khiển máy chiếu thông qua menu có sẵn. SPP2 có thể đảm đương được hình chiếu kích thước 15 inch trở xuống với chất lượng hình ảnh vẫn cần phải cải tiến nhiều. Để đạt được độ sáng cần thiết, bạn sẽ phải cần tới một nguồn điện trực tiếp nữa.

Soạn: AM 723267 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phonedaily

7. Một chiếc điện thoại thuộc vào hàng nữ tính nhất từ trước tới nay: Lenovo V517, dành cho những quý cô ưa sự dịu dàng, tinh tế, thanh nhã và.. màu hồng, tất nhiên. Kiểu dáng của V517 có thể khiến bất cứ quý cô nào cũng ngây ngất ngắm nhìn và... chôn chân tại chỗ.

Không những thế, tính năng của nó cũng rất phong phú chứ không "nghèo" như nhiều mẫu điện thoại thời trang khác: từ camera 1,3 chấm, quay được video, màn hình TFT cho đến máy nghe nhạc MP3 và khe cắm thẻ nhớ.  

 
Soạn: AM 723263 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Aving

8. Nếu V517 là điện thoại của các quý cô, thì LG KC8100 lại giống như một trang nam nhi hùng dũng và mạnh mẽ. Chiếc smartphone này được vũ trang đủ thứ phụ tùng hấp dẫn: từ Windows Mobile 5.0, vi xử lý Xcale Intel 520 MHz, màn hình màu cực lớn cho đến kết nối WLAN, cho phép lướt Web nhanh bằng mạng Wi-Fi.

 Bộ nhớ trong 100 MB chưa kể khe cắm thẻ nhớ. Camera 2 chấm tự chỉnh tiêu cự đi kèm với một camera phụ VGA phục vụ video-conferencing và chụp ảnh chân dung.

 


9. Sau thành công của điện thoại Walkman, Sony Ericsson đã thừa thắng xông lên, phát triển một dòng điện thoại chụp hình với chất lượng ngang ngửa dòng máy ảnh số Cyber-shot của hãng.

Soạn: AM 723259 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Engadget

Sony Ericsson K800 - tên mã Wilma có khả năng chụp ảnh với camera 3,2 chấm và nắp ống kính trượt lên trượt xuống đặc trưng của series Cybershot DSC-T. Chưa hết, camera này còn được trang bị đèn flash Xenon, Zoom số 16x, chức năng chỉnh mắt đỏ và ổn định hình ảnh. Màn hình QVGA cỡ lớn 2 inch với 262.000 màu.

Những tính năng khác "râu ria" của con dế 3G này là đài FM, USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ Memory Stick M2, bộ nhớ trong 64MB.

Thiên Ý (Tổng hợp Mobilemag, Phoney, Akihabara)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,