221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
771949
8/3: Gửi tình yêu lớn qua chú "dế" nhỏ!
1
Article
null
8/3: Gửi tình yêu lớn qua chú 'dế' nhỏ!
,

(VietNamNet) - Chủ đề tình yêu tiếp tục được các trung tâm dịch vụ gia tăng giá trị của Công ty VASC lựa chọn gửi đến khách hàng nhân dịp 8/3 năm nay. Nhưng tình yêu ngày 8/3 rộng hơn tình yêu hồi Valentine khi là sự quan tâm của "cả thế giới" đến "phái đẹp".

Dịch vụ "Tình yêu Dalink"

Bấm vào đây để SMS tới người phụ nữ bạn yêu thương lời chúc tốt đẹp nhất
"Và anh cũng yêu em" - thông điệp 8/3 từ Dalink (http://dalink.vietnamnet.vn)

Vẫn nhằm vào đối tượng “những người đang yêu”, dịch vụ “Tặng quà Dalink” nói hộ những người phụ nữ món quà mơ ước tới người mình yêu, đồng thời tư vấn cho cánh mày râu những “món quà” kèm lời chúc thật dễ thương tới những người phụ nữ nhân ngày 8/3.

Điều đáng chú ý, là những “món quà” của Dalink hoàn toàn không phải là vật chất, không hề đắt tiền, mà cũng chẳng mất thời gian chờ đợi mua hàng. Đó chính là những tin nhắn hình ngộ nghĩnh dễ thương kèm những lời chúc hay những ước mơ ngọt ngào và lãng mạn.

Nhà sáng tạo ra dịch vụ này nói: "Hãy thử nghĩ xem: một bông “hoa hồng” không bao giờ héo, không phải mất công xếp hàng chờ đợi, và người nhận lúc nào cũng giữ nó bên mình. Mùng 8/3 năm nay, cánh mày râu sẽ chọn hoa hồng thật hay hoa hồng Dalink?”

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Dalink đã chuẩn bị một kho quà tặng với gần 100 món quà mà phụ nữ ưa thích nhất được thể hiện bằng hình vẽ thật ngộ nghĩnh và hàng trăm lời nhắn nhủ ngọt ngào do những chuyên gia tâm lý tình yêu của Dalink thực hiện. Đây là một dịch vụ độc đáo bên cạnh các dịch vụ SMS phục vụ 8/3 của Dalink như gửi lời chúc cho mẹ, vợ, bạn gái, hay tư vấn sức khoẻ, tâm lý và hạnh phúc gia đình…

Nếu thông điệp truyền thống của Dalink là “Vì em yêu anh” thì riêng trong ngày 8/3 năm nay nó đã được chuyển thành “Và anh cũng yêu em” với mong muốn sự quan tâm nhiều hơn của cánh mày râu tới những người phụ nữ và một lời nhắc nhở rằng “Đừng quên nói “anh yêu em” vì với nàng đó là món quà tuyệt nhất”.

SMS 8/3 - muôn hồng ngàn tía

Không chỉ DalinkAloFun, LuckyWin, NetMode... cũng xuất quân rầm rộ trong đợt "hưởng ứng ngày 8/3 năm nay. Mỗi dịch vụ có một nét độc đáo riêng góc thêm vào "vườn hoa SMS" đang ngày càng nở rộ.

"Mỗi phụ nữ là một đóa hoa", NetMode đã nói như thế khi giới thiệu về chuỗi dịch vụ của mình. "Hãy mang đến vẻ đẹp rực rỡ nhất cho đóa hoa trong tin bạn bằng những lời chúc ngọt ngào, những giai điệu yêu thương hay những gì bạn biết họ sẽ vui khi nhận được trong ngày của một nửa thế giới này" đi kèm với điều này, trên trang NetMode đã có rất nhiều sự lựa chọn về lời chúc, nhạc chuông hay những hình ảnh sinh động, ý nghĩa nhất.

Bên cạnh đó trên Netmode còn có những "bí quyết làm đẹp không bao giờ thừa" cho những người phụ nữ muốn mình luôn xinh tươi và duyên dáng.

Dịch vụ LuckyWin của cũng "nịnh" phụ nữ không kém khi loan báo "Cả thế giới lắng nghe em". Ở đây có hàng trăm bản nhạc chuông phù hợp với ngày 8/3 cũng như có rất nhiều hìnhnền vui nhộn để nhân lên niềm vui trong ngày 8/3 đáng nhớ. Điều này cũng được thể hiện trên AloFun  - một địa chỉ được biết tới như một nhà cung cấp hình nền trên ĐTDĐ đặc sắc nhất.

  • Đông Giang 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,