221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
771239
8/3: Mua "dế" tặng nàng
1
Article
null
8/3: Mua 'dế' tặng nàng
,

Bn đang mun tng nàng mt chiếc đin thoi xinh xn nhân dp 8-3 nhưng băn khoăn không biết chn model nào cho phù hp? Màu sc, kiu dáng đc đáo và n tính ca nhng chú “dế” dưới đây s là nhng gi ý không ti chút nào.

Motorola Razr V3

Một chiếc Motorola Razr V3 màu hồng cộng với lời chúc ngọt ngào qua SMS nhân ngày 8/3 của NETMODE sẽ thực sự là một kỷ niệm khó quên.

Dẫn đầu mọi bảng xếp hạng và chỉ chịu lùi bước trước chính những “hậu sinh’’ cùng series, Razr V3 sẽ dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ ai với kiểu dáng yêu kiều, thanh thoát đến khêu gợi. Nếu người thương của bạn yêu thích sự sang trọng, huyền bí, hãy chọn cho cô ấy chiếc V3 đen. Nếu nàng cần một điểm nhấn sang trọng trong phong cách thì bạn nên chọn V3 xanh. Còn nếu nàng là một cô gái ấn tượng và đầy sức sống, hãy chọn V3 hồng.

l Ưu đim: Dòng máy gập siêu mỏng, có Bluetooth, có thể dùng MP3 làm nhạc chuông.

l Nhược đim: Bộ nhớ trong chỉ có 5MB, pin và sóng hơi yếu, không gắn được thêm thẻ nhớ, bàn phím chìm khó ấn.

l Ph kin: Bao da đồng màu, cáp nối, tai nghe, pin,

     sạc nhanh, jack chuyển, sách hướng dẫn, đĩa cài.

l Giá tham kho: V3 đen – 4,2 triệu đồng;

     V3 xanh -  4,1 triệu đồng; V3 hồng – 5,1 triệu đồng.

 Samsung E530 

"Sự quyến rũ của vật chất" E530 đôi khi vẫn lạc lõng, nếu không có món quà tinh thần. Hãy chọn cho mình cách thể hiện tình cảm ấn tượng nhất  của Alofun trong ngày 8/3,

Lịch lãm đầy quyến rũ! Đó là những gì mà người ta dành cho Samsung E530 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói đây là sản phẩm của Samsung dành riêng cho phái nữ, đặc biệt là những nhân viên văn phòng. Điểm nổi bật của máy là nó tích hợp hầu hết các tính năng thời thượng như nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim… Hình dáng thon nhỏ với những đường cong mềm mại tạo cho E530 một dáng vẻ chuyên nghiệp và nữ tính. Model này có nhiều màu sắc: Vàng cam, tím hồng, trắng hồng, xanh ngọc. Bạn có thể tùy chọn màu phù hợp với nàng nhất.

Ưu đim: Bộ nhớ trong 96MB, hỗ trợ Bluetooth, nghe nhạc, xem phim với loa ngoài hoặc qua tai nghe rất tốt.

Nhược đim: Máy ảnh 1.0 megapixel chưa thực sự xuất sắc.  Máy không gắn được thẻ nhớ.

Hp ph kin gm: Bao da lộn đồng màu máy, pin, sạc nhanh, tai nghe stereo, sách hướng dẫn.

Giá tham kho: 4,8 triệu đồng.

 Sony Ericsson W800i

Để người nhận chiếc W800i cảm nhận họ thực sự là "nữ hoàng", hãy khám phá những món quà dành cho một nửa thế giới của NETMODE.

Với tông mầu cam nổi bật trên nền trắng, W800i không chỉ hút hồn người xem bằng kiểu dáng mà cả những tính năng nổi bật đỉnh cao mà Sony Ericsson đưa vào sản phẩm. Máy đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ yêu thích sự sôi động, muốn biến tất cả thành một thế giới đầy màu sắc. Máy ảnh số 2.0 megapixel cho bạn những bức ảnh có chất lượng khá tốt, nhưng điều này vẫn chưa thực sự ấn tượng bằng khả năng chơi nhạc số chuyên nghiệp của máy. Nếu bạn gái của bạn là một người yêu nhạc, còn chần chờ gì mà không mua “Nữ hoàng nhạc số” W800i?

Ưu đim: Máy ảnh số 2.0 megapixel, chơi nhạc MP3, quay phim không cần SIM, bộ nhớ trong 34MB và thẻ nhớ 512MB đi kèm, pin dung lượng lớn.

Nhược đim: Giá thành cao.

Hp ph kin gm: Tai nghe, thẻ nhớ 512MB,

     sách hướng dẫn, pin, sạc nhanh, đĩa cài.

l Giá tham kho: 7,8 triệu đồng.

 Nokia 7370 

L'Amour 7370 cộng với lời chúc ngọt ngào qua SMS nhân ngày 8/3 của Dalink sẽ thực sự là một kỷ niệm khó quên.

N7370 là sản phẩm thể hiện những đường nét khá tinh tế qua những hoa văn cầu kỳ. Vẻ ngoài kiêu hãnh đi kèm với thiết kế xoay nhẹ nhàng khiến model này trở thành một món quà được mong đợi vào ngày 8-3. Tuy các tính năng chưa thực sự vượt trội nhưng N7370 vẫn xứng đáng để bạn lựa chọn nếu nàng là người ưa chuộng những sản phẩm dễ sử dụng và bắt mắt.

l Ưu đim: Nhạc chuông 64 âm tiết hỗ trợ MP3; màn hình hiển thị lớn với 256k màu, chụp ảnh 1.3 megapixel.

l Nhược đim: Bộ nhớ quá nhỏ, không có khe cắm thẻ mở rộng, bàn phím thiết kế chìm khó ấn.

l Hp ph kin gm: Bao da lộn đồng màu máy, dây đeo, pin, sạc nhanh, sách hướng dẫn, đĩa cài.

l Giá tham kho: 5,8 triệu đồng.

  •  e-CHIP Mobile
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,