221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
769843
Sau "dế" Walkman là ĐTDĐ chụp hình... Cybershot
1
Article
null
Sau 'dế' Walkman là ĐTDĐ chụp hình... Cybershot
,

Trong sáu mẫu điện thoại tung ra ngày hôm qua, Sony Ericsson tuyên bố hai model có chức năng chụp hình đủ mạnh để được dán nhãn "Sony-Cybershot".

Soạn: AM 716829 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Gizmodo

Đây là lần "chuyển giao nhãn hiệu" thứ hai mà công ty mẹ Sony chấp nhận thực hiện cho liên doanh di động Sony Ericsson của mình. Một năm trước, Sony Ericsson - hãng sản xuất ĐTDĐ số năm thế giới, đã chính thức gắn mác Walkman cho dòng điện thoại nghe nhạc thời trang của hãng.

Theo như lời Sony Ericsson thì hai mẫu điện thoại mới có thể mang lại hiệu quả và sức mạnh chụp hình không hề thua kém dòng camera số Cyber-shot.  Cả K800 lẫn K7900 đều được trang bị camera tự chỉnh tiêu cự với độ phân giải lên tới 3,2 megapixep, chức năng ổn định hình, đèn flash sáng hơn flash dành cho ĐTDĐ thông thường và một chip cảm biến có thể ghi được tới 9 hình ảnh sắc nét tối đa trong vòng 1 giây. Ngoài ra, hai mẫu "dế" này còn được cài đặt sẵn phần mềm cho phép chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh chụp. Tất cả phần mềm và phần cứng, dĩ nhiên là do Sony sản xuất.

Soạn: AM 716835 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Gizmodo

Trong khi K800 được thiết kế cho mạng di động 3G thì K900 nhắm đến mạng 2G đại trà và phổ thông hơn. Cả hai mẫu sẽ có mặt trong quý II tới với mức giá khá cao, trên 355 USD.

Bốn mẫu còn lại đều nhắm đến thị trường bình dân với mức giá khá rẻ. Đáng chú ý trong số này có một chiếc điện thoại Sony Walkman nắp gập đầu tiên với giá chỉ từ 100- 200 euro. Đây cũng là model Walkman phone rẻ nhất từ trước tới nay.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,