Công ty Dịch vụ Viễn thông GPC - đơn vị quản lý mạng điện thoại di động VinaPhone - vừa có thông báo xin lỗi khách hàng sau sự cố nghẽn mạng này vào ngày 20/2 vừa qua.
Theo GPC, nguyên nhân của việc nghẽn mạng VinaPhone xuất phát từ sự cố đường trục cáp quang tuyến Hà Nội - Tp.HCM do Công ty Viễn thông Liên tỉnh VTN quản lý.
Mạng VinaPhone bị nghẽn đã khiến cho các thuê bao mạng này giữa Hà Nội và Tp.HCM không thể kết nối được. Tại khu vực miền Bắc, nhiều thuê bao trả trước không gọi được 900 để hòa mạng và nạp tiền.
Theo GPC, đây là sự cố bất khả kháng và đến nay nó đã được khắc phục. Công ty cũng cho biết từ hôm nay (21/2) sẽ tiến hành thống kê và bù giá trị khuyến mãi vào tài khoản của các thuê bao được hưởng khuyến mãi trong thời gian từ 10/1-20/2/2006.
(Theo TBKTVN)