221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
766380
Máy nghe nhạc MP3 download nhạc bằng... WiFi
1
Article
null
Máy nghe nhạc MP3 download nhạc bằng... WiFi
,
Ra mắt lần đầu tại triển lãm CES 2006 ở Las Vegas, MusicGremlin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Thay vì nạp các giai điệu từ "đầu vào" duy nhất là cổng USB của máy tính, chiếc máy này  có thể tự mình "làm đầy" thư viện MP3 bên trong bằng công nghệ Wi-Fi.
 
Soạn: AM 708823 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag
Tương thích với nền chuẩn 802.11b, MusicGremlin cho phép bạn tải nhạc trực tiếp từ các dịch vụ nhạc số được nhúng sẵn bên trong thân máy, hoặc một số website MP3 trực tuyến nổi tiếng tại bất kỳ điểm nóng truy cập Wi-Fi nào. Một trong số những dịch vụ này là Musicnet, cho phép bạn download, lưu trữ và chia sẻ những bài hát yêu thích nhất một cách dễ dàng, thoải mái.
 
Phần mềm quản lý Wi-Fi thông minh tích hợp sẽ tự động "càn quét" để phát hiện các điểm truy cập (hotspot) ở khu vực lân cận cho bạn, cũng như tự động "bắt sóng" với hotspot nào phát ra tín hiệu mạnh nhất.
 
Thú vị hơn nữa, bạn cũng có thể kết nối MG-1000 hoàn toàn không dây tới các thiết bị khác do MusicGremlin sản xuất và chia sẻ âm nhạc với tất cả bạn bè, người thân.
 
Dung lượng 8GB có sẵn của máy không quá ấn tượng, song ý tưởng tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép download ca khúc vào thẳng máy nghe nhạc MP3 quả thật là mới mẻ và thú vị.
 
Tin buồn duy nhất là chưa có bất cứ thông tin gì về giá cả cũng như ngày phát hành, vì vậy giờ đây chúng ta chỉ có thể ngồi mơ ước mà thôi.
 
Thiên Ý (Theo Mobilemag)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,