221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
764730
Tình yêu đến, Dalink mong đợi nhiều
1
Article
null
Tình yêu đến, Dalink mong đợi nhiều
,

Đã có khoảng 500.000 khách hàng “yêu” Dalink một cách chung thủy, nhiệt thành trong suốt 2 năm qua. Khoảng thời gian ấy không phải quá dài cho một cuộc “xe duyên” nhưng cùng với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, luôn hướng đến nhu cầu thực tế của khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên mobile Dalink - điều đó “vừa đủ” để tạo nên một “Thương hiệu Tình yêu”.

>> Valentine 'đốt nóng' thế giới điện thoại di động
>> Ngày Valentine, chocolate và… Darling
>> Thông báo giặt đồ... underwear bằng SMS
>> Số hóa... tình yêu
>> Đón Valentine kiểu dân hi-tech
>> Kết nối trực tuyến cho tình yêu
>> SMS - Thế giới mới của người trẻ
>> Valentine 2006: Nhắn lời trái tim qua “Thương hiệu Tình yêu”!
>> Bây giờ còn ai viết thư tình...?

Khác lạ, không giống ai…

Soạn: AM 704161 gửi đến 996 để nhận ảnh này
"Thương hiệu tình yêu" với logo trái tim (đã đăng ký bản quyền)

Đó là điều mà những khách hàng quen sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) trên di động có thể nhớ lại khi cái tên lạ lẫm Dalink lần đầu tiên được biết tới vào ngày Lễ tình yêu năm 2004.

Trước đó, các dịch vụ nhỏ lẻ với ngân hàng nhạc chuông, hình ảnh… nghèo nàn đã từng được những người tiên phong sử dịch vụ GTGT tại Việt Nam đặc biệt quan tâm khi MobiFone và VinaPhone đưa ra cho các thuê bao nội mạng. Tuy nhiên, họ không được trải nghiệm cảm giác hài lòng thực sự khi sử dụng các dịch vụ này.

Với mong muốn thỏa mãn được mọi cá tính của người dùng, đồng thời tạo ra ưu thế hoàn toàn khác biệt với các đối thủ (vốn còn rất ít ỏi) vào thời điểm bấy giờ, Dalink đã chọn slogan “Chẳng ai giống ai” - nghe đã thấy… khác người.

Dalink khiến tôi ngạc nhiên hết sức…!

Soạn: AM 704175 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Chúng tôi được thành lập trước Dalink 2 năm, từ cuối 2002 và chúng tôi đã mất 2 năm để có mặt trong Top 3 nhà cung cấp dịch vụ GTGT hàng đầu tại Malaysia với chi phí cho việc làm thương hiệu tới hàng trăm ngàn ringit mỗi tháng.

Để có mặt và được biết đến trên thị trường Việt Nam, chúng tôi cũng đã mất hơn 1 năm, kể từ 2004. Việc Dalink trở thành nhà cung cấp loại hình dịch vụ này hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 2 năm qua là một điều gây ngạc nhiên lớn cho tôi.

Tôi nghĩ, họ đã làm rất tốt việc quảng bá thương hiệu với chi phí không lớn lắm.Thành công của họ có lẽ nằm ở chỗ: Giá rẻ, phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt, rất nhiều dịch vụ nội dung mới được đưa ra liên tục và chăm sóc khách hàng tốt.

Khi mới sang Việt Nam, chúng tôi cũng đã từng hợp tác với Dalink với thương hiệu Shabox-Dalink và họ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi có cơ hội hợp tác nhiều hơn.

(Ông Vikneswaran Kuppan – Phó Tổng giám đốc Hoạt động kinh doanh Quốc tế Unrealmind Malaysia)

Nhắm trọng tâm tới đối tượng khách hàng từ 18 – 40, theo dõi sát sao sự thay đổi trong nhu cầu và sở thích của khách hàng từ góc nhìn quan tâm thực sự mang tính sáng tạo, những dịch vụ ban đầu của Dalink cung cấp đã ngay lập tức được khách hàng đón nhận, đặc biệt là giới trẻ.

Ngân hàng hàng nghìn bản nhạc chuông “hot” (của các ca khúc, ca sĩ ăn khách), các hình ảnh được làm cầu kỳ cho những dịp lễ, Tết quan trọng của đất nước, các tin nhắn hình với thông điệp hoàn toàn bằng tiếng Việt… cùng chùm dịch vụ cung cấp thông tin đã khiến việc so sánh các dịch vụ của các nhà cung cấp cũ với Dalink hoàn toàn là một điều khập khiễng.

Thậm chí, Dalink còn được những khách hàng thân thiết trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng nhạc chuông”.

Khi mảng thị trường nhiều tiềm năng này được để mắt tới và thêm nhiều công ty nhảy vào khai thác thì Dalink lại làm mới hình ảnh của mình với một câu chuyện lãng mạn từ quán Link café trong Lễ tình yêu nhân sinh nhật đầu.

Cũng từ đây, các “menu” được bổ sung thêm nhiều “món” chất lượng hơn để khách hàng chọn lựa với các SMS game đã được triển khai khá thành công như trò chơi Kết bạn thu hút hàng ngàn người tham gia. Điều mà Dalink hướng tới cũng đã được định hình.

“Môn phái Tình yêu”

Dalink nói họ muốn tận tâm với khách hàng như như tận tâm với tình yêu, và nhiều khách hàng đã… “gật đầu” khi Dalink “ngỏ lời” với họ. 2 năm đã qua, nhưng “Thương hiệu Tình yêu” Dalink không dừng ở đó. Một slogan hoàn toàn mới đã được Dalink công bố vào dịp Lễ tình yêu năm nay nhân sinh nhật lần thứ hai: “Vì em yêu anh”.

Chị Trần Thị Hương Lúa, Giám đốc Dalink, cho biết: “Cho tới nay, “Chẳng ai giống ai” đã trở thành một điều tất yếu mà tất cả những nhà cung cấp dịch vụ gia tăng trên mạng di động phải tuân thủ khi cung cấp dịch vụ. Dalink tự hào là người đi đầu và thiết lập một phong cách “Chẳng ai giống ai” cho tất cả mọi người. Thế nhưng sứ mạng của slogan “Chẳng ai giống ai” đã chấm dứt. Dalink muốn tự làm mới mình để tiến tới một đẳng cấp cao hơn trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng”.

 Dalink có hai điều “trẻ”: năng động và chuyên nghiệp!

Soạn: AM 704177 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đầu tiên tôi phải khẳng định về cách làm việc của họ, đúng nghĩa là những người trẻ năng động và rất chuyên nghiệp.

Chúng tôi cũng đã từng kết hợp với một số đối tác cùng lĩnh vực như họ nhưng thực sự, cho đến nay, tôi vẫn đánh giá cao năng lực của Dalink. Đó cũng là lý do mà trên 2!, chúng tôi chọn Trần Hương Lúa - giám đốc Dalink làm một trong những 8X thành công để viết bài.

Và nếu trong tương lai, khi có chương trình, chúng tôi sẽ vẫn chọn Dalink như một đối tác tin cậy để đi tiếp. Sự chuyên nghiệp của họ chính là thế mạnh lớn nhất. Không ăn xổi, không chụp giật. Sự thành công của Dalink là tất yếu.

Hiện nay, có khá nhiều những Dalink “phẩy” ăn theo song chắc chắn, họ sẽ không ra “biển lớn” được khi mà dùng cơ sở dữ liệu không bản quyền, lấy chỗ này, “chôm” chỗ kia.. Trong một xã hội văn minh, những cách làm ăn kiểu chụp giật sẽ không có chỗ.

(Ông Hoàng Anh Tú – Trưởng Ban chuyên đề Sinh viên - Hoa Học Trò)

Slogan mới thể hiện việc nhà cung cấp đã nhận thức được tầm quan trọng trong phục vụ khách hàng và cùng với nó, Dalink sẽ tiến hành cải tổ toàn bộ phong cách phục vụ khách hàng để tạo ra một sự khác biệt về đẳng cấp với các đối thủ khác.

Các phản hồi từ khách hàng sẽ được quan tâm trả lời đầy đủ, dễ hiểu, mang tính phi kỹ thuật cùng với giọng điệu ân cần, săn sóc, dịu dàng.

Ngoài ra, ngân hàng hình ảnh vốn có cũng sẽ được làm mới với thiết kế mang đậm dấu ấn yêu thương để hướng tới mục tiêu “được khách hàng nhận biết như một nhà cung cấp quan tâm đến khách hàng nhất, chiều khách hàng nhất và được nhiều người hơn nữa công nhận Dalink thực sự là Thương hiệu Tình yêu” - chị Trần Thị Hương Lúa khẳng định.

Trong game online Võ lâm truyền kỳ được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam, khi một cao thủ đạt đến một đẳng cấp nhất định, mang trong mình khát vọng lớn cùng tâm hồn hào hiệp, cao thủ đó sẽ đứng ra để chiêu mộ quần hùng, lập nên một bang phái để hành hiệp giang hồ.

Cũng như vậy, Dalink mong muốn có thể tạo ra một bang phái của riêng mình, với tên gọi “Môn phái Tình yêu” cùng sứ mệnh quan trọng: Mang thông điệp tình yêu đến cho mọi người.

Dalink cũng ghi dấu sinh nhật lần 2 trong Lễ tình yêu năm nay một cách có ý nghĩa với việc là nhà cung cấp dịch vụ GTGT trên mạng di động đầu tiên đăng ký thành công thương hiệu tại Cục Bản quyền và sở hữu trí tuệ Việt Nam.



Theo Điệp Giang (e-CHÍP Mobile)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,