221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
763440
Valentine 2006: Nhắn lời trái tim qua “Thương hiệu Tình yêu”!
1
Article
null
Valentine 2006: Nhắn lời trái tim qua “Thương hiệu Tình yêu”!
,

(VietNamNet) - Mùa Tình nhân 14/2 năm nay, rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ số hóa đã ồ ạt tung ra nhiều chương trình, quà tặng đa dạng, hấp dẫn. Một trong những “tâm điểm” về quà tặng cho Valentine 2006 chính là Dalink - nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động lớn nhất hiện nay - vốn từ lâu đã được coi là “Thương hiệu Tình yêu”.

"Vì em yêu anh"

Bấm vào đây để nhắn lời yêu thương tới một nửa của bạn trong ngày Valentine
Dalink - Thương hiệu Tình yêu.

14/2 cũng chính là thời điểm Dalink (www.dalink.vietnamnet.vn), nhà cung cấp dịch vụ nhạc chuông và thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam (thuộc Công ty VASC) kỷ niệm 2 năm thành lập.
 
Hiện nay có trung bình 500.000 khách hàng điện thoại di động thường xuyên sử dụng hơn 30 dịch vụ các loại của Dalink như tải nhạc chuông, ảnh nền, nhận các thông tin giải trí, tham gia trò chơi trúng thưởng và các chương trình giải trí trên di động.
 
Trong số gần 20 đơn vị đang cung cấp dịch vụ nhạc chuông cho điện thoại di động trên thị trường, Dalink là nhà cung cấp có số lượng bản nhạc chuông lớn nhất vượt xa tất cả các nhà cung cấp khác, với hơn 2.000 bản nhạc chuông các loại được soạn, phối khí hoặc ghép liên khúc theo lối remix... và là nhà cung cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nhạc chuông có bản quyền của các nhạc sĩ.

Ngày 30/12/2005 vừa qua, Dalink đã vinh dự trở thành nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam nhận đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu Dalink với chữ và biểu tượng hình trái tim trên logo.
 
Cũng vào dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Dalink chính thức công bố slogan mới “Vì em yêu anh” thay thế cho slogan “Chẳng ai giống ai”. Khi mới thành lập, “Chẳng ai giống ai” thể hiện việc Dalink là người khởi xướng ra trào lưu sử dụng những dịch vụ gia tăng thú vị trên mạng di động để cá nhân hóa từng chiếc mobile.

Khách hàng sẽ giã từ những tin nhắn text buồn chán, những bản nhạc chuông quen thuộc, ai cũng giống ai - thay vào đó là hàng nghìn bản nhạc chuông thời thượng, những hình ảnh nền ngộ nghĩnh và những dịch vụ giải trí thú vị khiến họ trở nên thân thiết hơn với “dế”.
 
Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hoạt động, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Dalink và các nhà cung cấp dịch vụ khác, các khách hàng sử dụng điện thoại di động đã coi việc cá nhân hoá các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông là một điều tất yếu.
 
Chị Trần Thị Hương Lúa, Giám đốc Dalink, cho biết: “Công bố slogan mới “Vì em yêu anh”, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ nhớ đến chúng tôi như một thương hiệu của tình yêu: một nhà cung cấp dịch vụ mang thông điệp tình yêu đến cho mọi người, phục vụ khách hàng ân cần chu đáo, như sự quan tâm của những người yêu nhau dành cho nhau".

Slogan mới này cũng đặc biệt phù hợp với logo có hình trái tim của Dalink ngay từ ngày đầu tiên và cũng phù hợp với ngày thành lập Dalink cùng ngày lễ Valentine.

Dalink và "giá trị gia tăng" cho Valentine 2006
 

Bấm vào đây để nhắn lời yêu thương tới một nửa của bạn trong ngày Valentine
Người yêu hoàn hảo và Tình yêu hoàn hảo - Hai trò chơi mới nhất của Dalink
Ngày 14.2 - lễ Valentine năm nay, Dalink tung ra thị trường dịch vụ tỏ tình bằng tin nhắn SMS hoàn toàn mới với hàng nghìn thông điệp tình yêu được tuyển chọn có độ dài tối đa lên tới 450 ký tự (trước đây tối đa là 160 ký tự).

Tin nhắn tỏ tình SMS kiểu mới còn cho phép tất cả những người yêu nhau được gửi tin nhắn chèn những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu của Dalink vào thông điệp mà không đơn thuần là những lời tỏ tình bằng text thông thường. Để sử dụng dịch vụ này, bạn chọn các hình minh họa cho tin nhắn của bạn và soạn tin DA  MãSốHình SĐTGửiTặng  NộiDungTinNhắn và gửi đến 996.
 
Ngoài dịch vụ Dear Darling - dịch vụ tỏ tình đặc biệt cho Ngày Lễ tình yêu, Dalink còn tung ra thị trường 2 trò chơi SMS nhân dịp 14/2 mang tên “Người yêu hoàn hảo”“Tình yêu hoàn hảo”.

Với Trò chơi “Người yêu hoàn hảo”: Bạn chỉ cần soạn tin GAM và gửi tới 996. Nếu tin nhắn phản hồi về máy bạn là chữ G, bạn được nhận ngay 100.000 đồng. Nếu sau nhiều lần nhắn tin, bạn nhận đủ 7 chữ D, A, R, L, I, N, G ; bạn sẽ trúng thưởng 200.000 đồng (cộng thêm 100.000 vì bạn có chữ G).

Trường hợp tin nhắn phản hồi có cả cụm chữ DARLING, bạn trúng giải 10 triệu đồng. Trò chơi kéo dài đến hết tháng 2. Với trò chơi “Tình yêu hoàn hảo”, bạn chỉ cần soạn tin LOVE và gửi đến 996. Nếu nhận đủ chữ L, O, V, E; bạn nhận được giải thưởng là 10 triệu đồng. Nếu bạn và một thuê bao khác ghép lại với nhau để đủ chữ LOVE; giải thưởng  bạn sẽ nhận được là 20 triệu đồng. Trò chơi kéo dài đến hết tháng 2.

  • Đông Giang 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,