221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
758594
Sạc "dế" bằng mặt trời
1
Article
null
Sạc 'dế' bằng mặt trời
,

Bạn đã nghe nói rất nhiều đến năng lượng mặt trời, nhưng dường như công nghệ này vẫn còn xa xôi với cuộc sống hàng ngày của bạn? Vậy thì sản phẩm mới nhất Solar Charger sẽ giúp bạn hiểu thế nào là ích lợi vô tận từ thiên nhiên.

Soạn: AM 685183 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Gizmodo

Chỉ cần một thiết bị nhỏ xinh, dày 2,1 cm và dài không quá 10cm mang tên Solar Style SC003 Oval Solar Charger, bạn sẽ có thể "thu hoạch" ánh sáng chan hòa xung quanh và biến chúng thành nguồn năng lượng dồi dào, tiếp sức cho chiếc ĐTDĐ "cục cưng" của mình.

Solar Charger tương thích được với các mẫu điện thoại của Nokia, Motorola, Sony Ericsson và Samsung, bốn đại gia hàng đầu của làng di động. Với trọng lượng 80gr, thiết bị này thừa gọn nhẹ để có thể nhét vừa trong túi áo.

Không chỉ hồi sinh cho chiếc điện thoại đã khô kiệt năng lượng, thiết bị này còn có thể sạc đầy cả máy nghe nhạc MP3 và một số mẫu PDA. Một tin quá tuyệt cho những tín đồ hi-tech.

Một điểm thú vị là thiết bị này cũng có khả năng tự nạp đầy nhiên liệu cho chính nó. Năng lượng sẽ được lưu trong một cục pin dự phòng tích hợp, cho phép Solar Charger hoạt động và "bơm điện" cho các thiết bị điện tử khác kể cả trong những ngày âm u hay mưa dầm gió bấc.

Chỉ cần cắm một đầu Solar Charger vào ô tô, hoặc một ổ điện AC trên tường, bạn đã có một nguồn điện dồi dào và tiện lợi di động theo mình 24/24giờ.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, bạn chỉ có thể đặt mua trực tiếp qua website của hãng, với giá 35,99 USD. Không quá đắt cho một phát minh tiện lợi và thú vị như thế này. Vấn đề còn lại là xem nó có đạt được hiệu suất đúng như quảng cáo hay không mà thôi.

Thiên Ý (Theo Gizmodo)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,