221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
758144
Tự tử… online
1
Article
null
Tự tử… online
,

Chàng trai người Mỹ 20 tuổi tên Mitchell “Mitch” Lee Stuekerjuergen với nickname là “Kuja105” đã làm kinh hoàng diễn đàn game Metalgearsolid khi tiến hành tự sát qua webcam. Nhiều người đã trực tiếp chứng kiến vụ tự tử này nhưng không kịp can thiệp.

Soạn: AM 684031 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Metalgearsolid là một diễn đàn game online của Nhật Bản, thu hút rất đông thành viên khắp thế giới.

Vào ngày 3/1/2006, sau khi đăng nhập vào diễn đàn game Metalgearsolid, Stuekerjuergen đã than vãn rất nhiều với các bạn chat trong diễn đàn về hoàn cảnh gia đình túng thiếu và bế tắc của mình, Stuekerjuergen đã bật webcam trong suốt quá trình chat với mọi người. Bất ngờ Stuekerjuergen thông báo rằng, anh ta sẽ tự tử ngay lập tức để thoát khỏi đời sống bế tắc của mình. Ngay sau khi tuyên bố, Stuekerjuergen đã tống vào họng mình một vốc thuốc.

Các bạn chat của Stuekerjuergen và quản trị diễn đàn game Metalgearsolid thông báo ngay sự việc này cho cảnh sát và việc tiến hành truy tìm địa chỉ của Stuekerjuergen đã diễn ra ngay tức thì. Nhưng khi tìm ra được Stuekerjuergen thì đã quá trễ, anh ta đã chết tại một bệnh viện ở bang Illinois vào ngày 4/1/2006.

Cái chết đầy bất ngờ của Stuekerjuergen đã làm dấy lên một đợt tranh luận rộng rãi về trách nhiệm của những người chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc của Stuekerjuergen. Các bạn chat trên diễn đàn với Stuekerjuergen đều nghĩ rằng anh ta đang đùa cợt với mình, thậm chí nhiều người còn chọc tức Stuekerjuergen và thách thức Stuekerjuergen “chết cho mọi người xem”. Thực ra Stuekerjuergen đã than vãn với giọng điệu đầy bi quan trong vòng 6 giờ trước khi uống thuốc độc, anh ta cũng đã thoát ra và đăng nhập lại nhiều lần với kiểu cách vô cùng bất an.

Diễn đàn game Metalgearsolid đã phải tạm ngưng hoạt động một thời gian để cảnh sát tiến hành điều tra về cái chết của Stuekerjuergen. Hiện nay khi vào diễn đàn game Metalgearsolid, thỉnh thoảng mọi người vẫn bắt gặp một số lời “thành kính phân ưu” trước cái chết “không đụng hàng” của Stuekerjuergen.

(Theo TTO/The Register)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,