221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
756382
IE 7 sẽ cho phép "thủ tiêu" history duyệt Web
1
Article
null
IE 7 sẽ cho phép 'thủ tiêu' history duyệt Web
,

Một tính năng mới tinh trong trình duyệt IE 7 sẽ giúp bạn xóa sạch history vào Net và tất cả những file có liên quan đến website bạn từng truy cập.

Soạn: AM 679351 gửi đến 996 để nhận ảnh này
(nguồn: Businessweek)

Với phiên bản trình duyệt hiện hành Internet Explorer 6, người dùng phải tốn khá nhiều thời gian cho việc xóa bỏ các thông tin lưu lại trong máy sau mỗi lần ghé thăm một website cụ thể, nếu muốn bảo mật hoặc giữ kín thông tin.

Tuy nhiên, tính năng mới "Delete browsing history" bên trong danh sách công cụ sẽ giúp bạn "xả" sạch 5 hạng mục dữ liệu quan trọng nhất, bao gồm:  temporary Internet file, cookies, history, dạng dữ liệu và mật khẩu.

Người dùng có thể xóa tất cả những thông tin này cùng một lúc, hoặc tự chọn từng hạng mục một trong bảng "delete browsing history".

Việc "dọn dẹp" này diễn ra rất sạch sẽ và triệt để tới tận gốc. Lấy thí dụ, xóa các file bên trong thư mục Temporary Internet files cũng đồng nghĩa với việc xóa sạch các file đính kèm được lưu trong ứng dụng email Outlook của thư mục đó. Chính vì vậy, người sử dụng cần cân nhắc thật kỹ trước khi kích hoạt chức năng này.

Phiên bản thử nghiệm của IE7 đã được phát hành riêng cho những hệ thống chạy Windows XP Service Pack 2. Một phiên bản nâng cấp của IE 7 cũng đã được tung ra kèm với phiên bản beta đầu tiên của hệ điều hành mới Windows Vista.

Thiên Ý (Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,