221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
756222
Anh sẽ tổ chức Hội nghị game online toàn cầu
1
Article
null
Anh sẽ tổ chức Hội nghị game online toàn cầu
,

Anh quốc đã có kế hoạch tổ chức một Hội nghị bàn về Trò chơi trực tuyến (Game Online) toàn cầu trong năm nay, nhằm tìm kiếm sự ủng hộ đối với việc quốc gia này sắp tiến hành quản lý chặt chẽ ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ này.  

Soạn: AM 678941 gửi đến 996 để nhận ảnh này

“Chúng tôi muốn đưa ra thảo luận các vấn đề như bảo vệ trẻ em, quảng cáo, rửa tiền hay sự lây nhiễm các loại hình tội phạm tại hội nghị lần này”, Anthony Wright, người phát ngôn của Bộ văn hoá - Truyền thông và Thể thao Anh nói.
 
Vào cuối năm ngoái, Anh quốc đã quyết định đưa ra Luật trò chơi đánh bạc. Đây là một phần trong động thái nhằm hiện đại hoá đạo luật đã có 40 năm tuổi này thông qua một khung hình quy định mới. Tuy nhiên, bộ luật mới này lại không nhận được sự ủng hộ của các nhà chính trị phe đối lập cũng như các nhóm xã hội.
 
“Chúng tôi đã trở thành nước công nghiệp phát triển đầu tiên trên thế giới cho ra bộ luật về game online. Lý do khiến chúng tôi phải cho ra bộ luật này là nhằm quản lý các hình thức trò chơi cá cược mới”, Wright cho biết.
 
Bộ văn hoá - Truyền thông và Thể thao Anh quốc sẽ gửi thư mời tham dự hội nghị và đã nhận được những sự phản hồi tích cực từ một số quốc gia như: Úc, Nam Phi hay New Zealand.
 
Bộ tư pháp Mỹ cũng cho biết các đạo luật ngăn cấm đánh bạc cũng phải được áp dụng trên Internet.

(Theo VnMedia/Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,