221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
755460
Thư giãn bằng chuột máy tính
1
Article
null
Thư giãn bằng chuột máy tính
,

Dù bạn là con nghiện game vi tính, buộc phải làm việc cả ngày trời bên bàn phím hay đơn giản là người thích lang thang trên mạng, hãy làm cho mọi việc trở nên đỡ căng thẳng hơn nhờ con chuột máy tính có tên "Căng thẳng về Mo" (Zero Tension) này.

Soạn: AM 677273 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Theo nhiều nghiên cứu y tế, việc "bóc lột" đôi tay  quá mức bằng máy vi tính có thể khiến người dùng  mắc phải khá nhiều chứng bệnh, từ mỏi cơ cho tới căng thẳng thần kinh. Nhưng với loại chuột mới tinh của ART này, bàn tay, cánh tay và cả bờ vai của bạn sẽ được "ve vuốt", thư giãn ngay trong khi đang dùng... chuột.
 
"Có nhiều lúc bạn chẳng thể nhấc nổi cánh tay của mình lên nữa. Cũng có lúc, đầu ngón tay của bạn tê buốt chỉ vì sử dụng chuột máy tính và bàn phím quá nhiều", tiến sĩ Michael Leahy - tác giả của phát minh Chuột thư giãn - cho biết.

Ý tưởng của con người này là ngăn chặn tất cả những tổn thương âm ỉ đó bằng cách tạo điều kiện cho các cơ tay, cơ vai được thả lỏng. Vị trí của bắp tay, vai và cổ người dùng khi xài chuột này không cần phải duỗi thẳng, cũng như gập quá gần như các loại chuột thông thường.

Bên cạnh đó, cổ tay của bạn sẽ không phải nằm tì lên mặt bàn để cố định vị trí bàn tay nữa. Nó sẽ được hướng lên trên với thiết kế mới của chuột, giải thoát toàn bộ sức nặng của bàn tay.

Nghe có vẻ không thật thuyết phục như sản phẩm chuột mát- xa mà chúng tôi từng giới thiệu với các bạn cách đây ít lâu chăng? Chưa kể cái giá 79,95 USD cũng là quá cao so với một con chuột trông xa như "còi cấp cứu" trên bàn làm việc của bạn như thế này.
 
Thiên Ý (Theo Bios)

 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,