221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
754653
Tết Bính Tuất: VNPT cấp 200 luồng E1 cho Viettel Mobile
1
Article
null
Tết Bính Tuất: VNPT cấp 200 luồng E1 cho Viettel Mobile
,

(VietNamNet) - Chiều 12/1, ông Tống Viết Trung-Giám đốc Công ty Viettel Mobile cho biết, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đồng ý cấp 200 luồng E1, nhằm bảo đảm thông tin liên lạc trong dịp Tết.

(Ảnh: Lê Anh Dũng)

Đây là số luồng thông tin lớn nhất từ trước tới nay, nâng tổng số luồng E1 của Viettel lên 500 luồng. Vào thời gian này, 200 luồng E1 mới được cấp sẽ phân bổ trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn, đảm bảo dung lượng kết nối giữa thuê bao điện thoại của VNPT và Viettel trong dịp Tết Bính Tuất.

Cũng theo ông Trung, dung lượng kết nối này cũng phục vụ chủ yếu cho việc liên lạc giữa hai mạng di động Vinaphone với Viettel và ngược lại.

Theo Viettel Mobile, để phục vụ mạng lưới trong dịp Tết, Viettel Mobile đang lắp đặt thêm các trạm thu phát sóng BTS, phấn đấu đến Tết Nguyên đán sẽ nâng được tổng số trạm BTS trên toàn quốc từ 1.513 trạm lên 1.700 trạm. Bên cạnh đó, công ty sẽ bổ sung thêm các trạm BTS tại các khu vực tập trung đông người, tiến hành nâng cấp cấu hình trạm BTS.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,