221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
754055
Quần Levi's "ăn theo" iPod
1
Article
null
Quần Levi's 'ăn theo' iPod
,

Thương hiệu đồ Jeans nổi tiếng thế giới Levi Strauss vừa công bố dòng sản phẩm thế hệ mới... tương thích với máy nghe nhạc iPod thời thượng.

Soạn: AM 674175 gửi đến 996 để nhận ảnh này
 Mẫu thắt lưng iPod của Tunebuckle. Ảnh: Engadget

Mỗi một chiếc quần thuộc dòng Jeans RedWire DLX của Levi sẽ được tích hợp một giá đỡ bảo vệ cho iPod, kèm theo headphone tí hon. Cần điều khiển bên trong túi áo sẽ cho phép người dùng vận hành thiết bị một cách dễ dàng.

Dòng sản phẩm này dự kiến tung ra trong mùa thu năm nay, song giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Trên thị trường máy nghe nhạc số hiện nay, iPod của Quả táo vẫn là số một. Doanh thu của Apple trong mùa Noel vừa qua đã nhảy vọt tới 63%, phần lớn là nhờ vào sự nổi tiếng và thời thượng của iPod. Tính tới nay, 42 triệu thiết bị iPod các loại đã được bán ra thị trường, bất chấp làn sóng cạnh tranh ồ ạt và mạnh mẽ từ các hãng khác, nhất là Zen, Samsung và Rio.

Levi's không phải là hãng đầu tiên tung ra những bộ trang phục thân thiện với iPod- thiết bị giờ đây là "vật bất ly thân" với thế hệ 8x, 9x trên toàn thế giới. Song tạo ra những chiếc quần jean tương thích với iPod thì đây mới là lần duy nhất.

Ngay từ năm 2001, hãng thời trang Haute đã tung ra những mẫu vỏ dành riêng cho iPod, còn Burton Snowboards thì giới thiệu loại áo jacket trượt tuyết chống nước đầu tiên nghe được nhạc số vào năm 2003.

Mùa thu năm ngoái, Kenpo, một hãng thời trang Los Angeles tấn công thị trường bằng dòng jacket nam điều khiển thiết bị iPod bằng ... găng tay. Giá bán 275 - 350 USD.

Mới đây nhất, Tunebuckle cũng vừa tung ra một mẫu thắt lưng da đặc biệt, với mặt thắt lưng vừa vặn nhét vừa một mẫu iPod Nano với giá 50 USD. Đúng là cả thế giới đang quay cuồng với nhạc số.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,