221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
753719
Vinaphone mở khuyến mãi Tết Nguyên đán
1
Article
null
Vinaphone mở khuyến mãi Tết Nguyên đán
,

Ngày 10-1, mạng điện thoại di động Vinaphone đã công bố chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Nguyên đán (áp dụng từ 10-1 đến 20-2) dành cho các thuê bao hòa mạng mới và thuê bao đang hoạt động trên mạng.

Trạm thu phát sóng lưu động của Vinaphone phục vụ hội nghị tại Cung Văn hóa Việt Xô -Ảnh: Khiết Hưng

Đối với thuê bao trả trước khóa hai chiều trước ngày 1-1, khi nạp thẻ sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp đầu tiên. Đối với thuê bao trả trước hòa mạng mới sẽ được tăng thêm tiền vào tài khoản và được cộng thêm ngày sử dụng. Các khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau cũng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Cùng với việc đưa ra chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Nguyên đán, Vinaphone cho hay việc nghẽn mạch cục bộ vào đêm giao thừa có thể xảy ra ở một số khu vực do lưu lượng tăng đột biến hàng chục lần so với năng lực thiết kế của hệ thống. Tuy nhiên, nhà cung cấp này cam kết sẽ cố gắng đảm bảo thông tin thông suốt trước và sau giao thừa.

Hiện tại, mạng Vinaphone có gần 1.600 trạm thu phát sóng với vùng phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành và các huyện. Vừa qua, Vinaphone đã triển khai dự án tăng thêm 20 trạm thu phát sóng tại Hà Nội, 26 trạm tại TP.HCM, đồng thời, lắp thêm 330 trạm tại các tỉnh, TP.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán, Vinaphone có 8 trạm thu phát sóng lưu động với cấu hình lớn, sẵn sàng ứng cứu thông tin tại những khu vực có lưu lượng tăng đột biến.

Về phần tổng đài, trong năm 2005, Vinaphone đã đưa vào hoạt động thêm 4 tổng đài và nâng cấp 4 tổng đài hiện có nhằm tăng dung lượng phục vụ cho thêm 2 triệu thuê bao.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,