221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
753625
LG EVN khai trương Mobile Plaza
1
Article
null
LG EVN khai trương Mobile Plaza
,

(VietNamNet) - Sáng nay 10/1/2006 LG EVN chính thức khai trương trung tâm trưng bày, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng đối với các mẫu điện thoại của hãng này tại tầng 1 trung tâm thương mại VKO - Giảng Võ - HN

Soạn: AM 673281 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Một góc EG Mobile Plaza

Trung tâm trưng bày, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng đối với các mẫu sản phẩm điện thoại của LG Việt Nam được khai trương tại TT thương mại VKO (cạnh TT triển lãm Giảng Võ - HN). Với diện tích khoảng 300m2, LG EVN khẳng định TT mới này của họ hiện là Showroom trưng bày điện thoại lớn nhất Việt Nam và được trang bị mọi thiết bị hiện đại nhất của LG.

Ngoài chức năng chính là tư vấn, giải đáp thắc mắc, bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sở hữu sản phẩm điện thoại di động LG, thì LG Mobile Plazqa còn là nơi trưng bày  các mẫu điện thoại mới của LG.

Khách hàng sẽ được dùng thử máy điện thoại LG để chụp ảnh và in ngay tại Showroom. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được đội ngũ kỹ thuật viên của LG EVN hướng dẫn cách sử dụng, nâng cấp và bổ sung miễn phí các phần mềm tiện ích, tư vấn giải quyết các trục trặc, sự cố thường gặp.

"Với sự ra đời của trung tâm chăm sóc ĐTDĐ này, LG EVN hi vọng sẽ được phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn, chu đáo hơn và mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn bổ ích, thiết thực nhất" Đại diện LG EVN khẳng định tại lễ khai trương. 

  • Thế Phong
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,