221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
751329
Máy ảnh hai ống kính đầu tiên!
1
Article
null
Máy ảnh hai ống kính đầu tiên!
,

Hãng Kokak vừa giới thiệu sản phẩm máy ảnh số mới Easyshare V570, kết hợp một cặp ống kính trong một thân máy mỏng. 

Soạn: AM 668451 gửi đến 996 để nhận ảnh này
a

Theo Kodak, chiếc máy ảnh V570 này là chiếc máy ảnh số đầu tiên trên thế giới sử dụng hai ống kính. Nó được tích hợp một ống kính góc rộng (23mm) và một ống kính có độ phóng đại quang học 5x, được đặt theo chiều thẳng đứng ở giữa một khung máy có mầu đen và bạc. Khung máy này có bề dày chưa đến 1 inch (2,5cm).
 
Ngoài khả năng chụp các bức ảnh tĩnh, chiếc máy ảnh có độ phân giải 5 triệu điểm ảnh này còn có thể quay các đoạn phim video với tốc độ 30 khung hình/giây với định dạng nén MPEG-4.
 
Sản phẩm này còn được tích hợp tính năng chụp toàn cảnh cho phép người dùng chụp các bức ảnh có góc rộng 180o với ba lần bấm máy. Sau khi chụp, người dùng có thể xem lại các bức ảnh trên một màn hình LCD mầu có kích thước 2,5 inch.
 
Kodak cho biết, V570 sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào tháng 1 này với giá khoảng 399 USD. Với mức giá này, người dùng sẽ được kèm thêm một bộ chân đế cắm máy ảnh. Kodak dự kiến sẽ mang sản phẩm này tới trưng bày tại cuộc Triển lãm hàng điện tử dân dụng quốc tế được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) trong tuần này.
 
Mặc dù trong nửa đầu năm 2005, Kodak là hãng dẫn đầu thị trường Mỹ về doanh thu từ các sản phẩm máy ảnh số, vượt lên chút ít so với Canon, nhưng các nhà phân tích dự báo rằng Canon sẽ sớm vươn lên vị trí dẫn đầu.

(Theo VnMedia/CNet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,