221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
746684
Laptop của vợ chồng J.Lo bị đánh cắp
1
Article
null
Laptop của vợ chồng J.Lo bị đánh cắp
,

Nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Latin Marc Anthony vừa hớt hải gọi điện đến đồn cảnh sát thông báo Laptop của anh đã bị đánh cắp. Những tên trộm đã hét giá tiền chuộc lên tới ...1 triệu USD.

Soạn: AM 655945 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Con số khổng lồ này cho phép người ta đoán già đoán non rằng trong ổ cứng laptop hẳn phải chứa dữ liệu gì đó quan trọng lắm, để có thể tương xứng với từng ấy tiền.

Theo Engadget thì rất có thể, vài tấm hình bốc lửa của diva Jennifer Lopez đang lưu trú trong đấy. Hay chí ít cũng là những hình ảnh hoặc video clip mà vợ chồng nhà J.LO không muốn lọt vào tay báo chí.

Marc Anthony không phải là nạn nhân đầu tiên của vấn nạn đánh cắp laptop và ĐTDĐ từ người nổi tiếng tại Mỹ. Trước đó, laptop của tài tử Kevin Costner (Nhảy múa giữa bầy sói, Waterworld) cũng từng bị một nhân viên tổ chức đám cưới nẫng mất.

ĐTDĐ của cô nàng lắm scandal Paris Hilton cũng từng bị hacker tấn công. Tất tật các thông tin, dữ liệu nhạy cảm bên trong, bao gồm số điện thoại của hàng chục ngôi sao, tài tử điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng.... đã bị tung lên mạng Internet.

Theo quy định của một số mạng viễn thông tại Mỹ, người nhận cuộc gọi cũng phải chia sẻ cước phí với người gọi. Chính vì vậy, mấy chục nhân vật này đã bị một phen ăn không ngon, ngủ không yên.

Thiên Ý (Theo Engadget)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,