221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
745190
Đã xài được Gmail trên ĐTDĐ
1
Article
null
Đã xài được Gmail trên ĐTDĐ
,

Món quà mà Google muốn tặng cho người trong dịp Giáng sinh năm nay có lẽ là đưa Gmail vào ĐTDĐ. Google đã chính thức tung ra dịch vụ check Gmail trên ĐTDĐ trong ngày 16-12.

Google cho biết rằng trình Gmail Mobile đang ở bản thử nghiệm beta có thể hoạt động trên hầu hết các ĐTDĐ có khả năng duyệt web hiện nay. Từ nay người dùng các loại ĐTDĐ đời mới có khả năng truy cập Internet đã có thể sử dụng địa chỉ Gmail yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi thông qua trình duyệt của ĐTDĐ.

Các chuyên gia nhận định rằng việc tạo điều kiện cho ĐTDĐ có thể check được Gmail là một trong những tuyệt chiêu bất ngờ nhất Google tung ra vào thời điểm cuối năm. Tuy rằng chỉ mới hơn 1 năm tuổi nhưng Gmail đã trở thành một trong những dịch vụ web mail phổ biến và tiện dụng nhất thế giới hiện nay. Trong tương lai nếu Gmail có đè bẹp được Hotmail hoặc Yahoo Mail thì cũng không phải là điều bất ngờ.

Người dùng ĐTDĐ có thể vào đây (http://m.gmail.com) để sử dụng dịch vụ “tuyệt cú mèo” này của Google. Lưu ý: trang Gmail Mobile này được thiết kế chuyên cho ĐTDĐ có khả năng duyệt web nên người dùng máy tính không thể truy cập được vào trang web này.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,