221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
743384
Hà Nội: Khai trương Internet băng rộng trên cáp VCTV
1
Article
null
Hà Nội: Khai trương Internet băng rộng trên cáp VCTV
,

(VietNamNet) - Dịch vụ Internet băng thông rộng trên mạng truyền hình cáp Việt Nam do công ty Thông tin Viễn thông Điện lực EVN và Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình cáp Việt Nam VCTV phối hợp cung cấp đã được khai trương vào chiều nay, 12/12 tại Hà Nội.

Được phát triển trên giải pháp tích hợp đa dịch vụ Internet của Siemens, kết hợp giữa cáp quang và cáp đồng trục, mạng truyền hình cáp hữu tuyến, dịch vụ Internet băng rộng này hứa hẹn đem đến cho người sử dụng tại Hà Nội nhiều tiện ích.  Cụ thể: thay vì phải kéo đường dây điện thoại, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần lắp đặt cable modem chuyên dụng vào đường cáp của truyền hình VCTV là có thể xem được 36 kênh truyền hình cáp, và được sử dụng Internet để nghe nhạc, chơi game online, gửi email... với tốc độ cao.

Soạn: AM 648235 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sắp tới, EVN Telecom còn cung cấp cả dịch vụ xem tivi trên máy tính tới khách hàng.

Chất lượng dịch vụ cũng sẽ đáp ứng những yêu cầu về  tốc độ cao, trong điều kiện lý tưởng cho phép người sử dụng tải xuống tốc độ tối đa 56Mbps, tải lên tốc độ tối đa 30Mbps và đặc biệt, đảm bảo không bị nghẽn mạch.

Về cước dịch vụ, EVN Telecom cho biết sẽ đưa ra nhiều gói cước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng như các gói Home-Eco, Home-Basic, Home-Extra cho các hộ gia đình, gói Office cho các văn phòng, doanh nghiệp và gói Public cho các đại lý Internet. Ngoài ra, cước thuê bao dịch vụ cũng sẽ rất cạnh tranh, khách hàng chỉ phải trả tiền cho lưu lượng thực sự sử dụng.

Ông Nguyễn Mạnh Bằng, Giám đốc EVN Telecom cho biết, trong thời gian tới, bên cạnh những dịch vụ cơ bản, EVN dự kiến sẽ triển khai thêm các dịch vụ gia tăng mới như xem tivi trên máy tính, truyền hình theo yêu cầu, điện thoại IP...

Trước đó, trong tháng 8, EVN cũng đã phối hợp cùng mạng truyền hình cáp SCTV triển khai dịch vụ cung cấp Internet băng rộng tại TP.HCM.

  • Thủy Nguyên

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,