221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
737728
Silicom, AMD-MSI cam kết hỗ trợ người tiêu dùng máy tính
1
Article
null
Silicom, AMD-MSI cam kết hỗ trợ người tiêu dùng máy tính
,

(VietNamNet) - Chiều ngày 28/11, hãng chế tạo máy tính MSI của Đài Loan và AMD (Advance Micro Device) của Mỹ đã cùng Silicom giới thiệu về  bộ vi xử lí AMD và bo mạch chủ MSI.

Soạn: AM 633259 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Sinh - TGĐ SILICOM Group cùngbà Susan Su (MSI - bên phải) và bà YinYin Ho (AMD) cam kết hợp tác hỗ trợ trực tiếp thị trường Việt Nam thời gian tới.

Bà Susan Su - giám đốc kinh doanh của MSI  đã trao cho SILICOM Group giấy chứng nhận "Nhà phân phối chính thức các sản phẩm MSI tại Việt Nam".

Đại diện cả ba phía cùng nhất trí chính thức tuyên bố sẽ cố gắng hỗ trợ trực tiếp cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới qua hai nội dung chính: "Hỗ trợ người tiêu dùng cuối" và "Trợ giá cho máy tính thương hiệu Việt".

Nội dung hỗ trợ thứ nhất: giảm giá bộ kit AMD - MSI với điều kiện sản phẩm phải do SILICOM phân phối; mua cả hai sản phẩm đồng bộ cùng lúc, không trả lại và không được phép bán lẻ một trong hai sản phẩm ra thị trường.

Nội dung thứ 2: Giảm 02 USD cho một Chip AMD hoặc một Mainboard MSI dùng cho AMD và 05 USD cho bộ kit AMD - MSI. Ngoài các điều kiện tương tự như trên, khách hàng còn phải có thêm giấy chứng nhận máy thương hiệu Việt, đơn đặt hàng có liên quan đến AMD-MSI.

Tổng cộng, sau khi thực hiện theo tất cả các "điều kiện" trên, khách hàng được giảm giá tối đa 10 USD/PC.

  • Thế Phong

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,