221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
736528
Dùng Skype không cần... cài phần mềm
1
Article
null
Dùng Skype không cần... cài phần mềm
,

Ngày nay, Skype đã trở nên quá đỗi phổ biến. Việc ngồi trước màn hình desktop hoặc laptop, nối mạng và bật ứng dụng VoIP này lên rồi thoải mái chuyện trò gần như đã trở thành công việc thường ngày. Với sản phẩm mới của Elecom, việc sử dụng dịch vụ của Skype còn dễ dàng và tự do hơn nhiều.

Soạn: AM 630402 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thoạt nhìn, BT-MG1 chỉ là một ổ USB với bộ nhớ động dung lượng 32 MB bình thường. Thế nhưng điểm đặc biệt là nó đã được tải sẵn phần mềm của Skype bên trong. Bạn chỉ việc đấu nó vào cổng USB của máy và thế là xong, có thể bắt đầu cuộc trò chuyện ngay lập tức.

BT - MG1 không chỉ lưu giữ phần mềm Skype mà còn giúp bạn bảo vệ username cùng mật khẩu, vì thế mỗi lần sử dụng, bạn không cần phải download lại chương trình hay vò đầu bứt tai nhớ lại mật khẩu của mình nữa.

Tất nhiên, ý tưởng về mặt công nghệ thì chẳng có gì là cao siêu. Tất cả những gì sản phẩm này có thể mang lại cho bạn chỉ là sự tự do. Giờ đây, bạn có thể tự tin đến bất cứ đâu, thư viện, trường học, quán cafe Internet miễn là ở đó có máy tính dùng được. Chỉ sau vài giây, bạn đã có thể bắt đầu cuộc chat bằng dịch vụ quen thuộc của mình.

BT - MG1 sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng 12 với giá 75 USD. BT - MG2 có giá đắt hơn - khoảng 105 USD nhưng được trang bị thêm kết nối Bluetooth, đồng nghĩa với việc bạn tự do thêm một chút nữa.

Thiên Ý (Theo Mobilemag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,