221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
735583
Máy ảnh lai TV di động
1
Article
null
Máy ảnh lai TV di động
,

Để chứng minh công nghệ là không biên giới và sáng tạo là vô tận, Samsung vừa công bố một thế hệ máy ảnh số của tương lai, cho phép bạn xem phim và thưởng thức truyền hình di động.

Soạn: AM 628266 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Với tên gọi Máy ảnh Truyền hình multimedia số (DMB), sản phẩm của Samsung sẽ cạnh tranh quyết liệt với những mẫu điện thoại di động cao cấp nhất hiện nay. Nhà sản xuất sẽ trang bị cho camera một màn hình rộng tới 3 inch, lớn hơn màn hình 2,2 inch của tất cả các mẫu di động DMB hiện có trên thị trường.

Hiển nhiên, thành công của những "đứa con lai" giữa máy ảnh số với thiết bị giải trí multimedia di động đến đâu thì vẫn cần phải xem xét tiếp, nhưng chắc chắn đây là một chiến lược thú vị.

Nhiều nỗ lực trước đây như kết hợp camera với máy nghe nhạc MP3 đã rơi vào tình trạng "chết yểu", song có vẻ như ý tưởng sử dụng máy ảnh số để quay video và xem video hợp lý hơn rất nhiều. Rào cản lớn nhất hiện nay mà Samsung cần phải khắc phục là tuổi thọ pin quá ngắn, chỉ duy trì được 3 tiếng là tắt ngóm.

Mục tiêu của Samsung là sẽ lọt vào Top 3 nhà sản xuất máy ảnh số hàng đầu thế giới vào năm 2007. Chiến lược mới, nếu thành công, sẽ giúp Samsung chứng tỏ được nội lực sáng tạo của mình và đạt được mục tiêu rất tham vọng này.

Thiên Ý (Theo Mobilemag)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,