221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
735127
Điện thoại có kiểu dáng độc nhất vô nhị
1
Article
null
Điện thoại có kiểu dáng độc nhất vô nhị
,
Vừa trượt, xoay, gập là điểm hấp dẫn nhất của SD910.

Kiểu dáng vừa trượt, vừa xoay vừa gập vỏ sò rất ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường di động của SD910 do hãng SK Telecom sản xuất chắc chắn sẽ làm người dùng bàng hoàng. Máy được tích hợp tất cả các tính năng thời thượng nhất.

Từ trước đến nay người dùng chỉ có thể lựa chọn giữa một trong ba kiểu dáng: thân đứng, máy trượt, máy xoay. Song, hãng điện thoại Hàn Quốc vừa tạo ra một cuộc cách mạng mới trong thiết kế, tích hợp cả ba kiểu dáng trong cùng một chú "dế". Điều này chứng tỏ SK Telecom không chịu thua kém các đại gia trong làng di động bởi những sáng kiến táo bạo.

 

Sản phẩm sẽ có hai màu đen, trắng.
 

Khi ở chế độ trượt thân máy, màn hình của SD910 hiển các phím điều khiển các tính năng đa phương tiện. Và khi được sử dụng như một máy gấp vỏ sò, bạn dễ dàng thưởng thức những thước phim hay, bản nhạc hấp dẫn trên màn hình đối diện với góc nhìn của bạn. Tất nhiên, với kiểu dáng đôc nhất vô nhị này, người dùng cũng có thể xoay máy để quay camera nhằm lấy hết các góc độ mà bạn muốn bao quát. Đặc biệt, người dùng sẽ rất khoái con “tít tít” này vì nó còn có thể được sử dụng như một máy quay video xách tay kèm bộ phận ghi hình camcorder.

 

Thông số kỹ thuật và những điểm mạnh khác của SD910 vẫn chưa được thông báo chi tiết. Sản phẩm sẽ được SK Telecom công bố trong vài tháng tới.

 

(Theo Dân Trí)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,