221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
733321
Đam mê và quyến rũ - ĐTDĐ... nước hoa
1
Article
null
Đam mê và quyến rũ - ĐTDĐ... nước hoa
,

Ngay khi bạn ngỡ chẳng còn gì có thể nhồi nhét thêm vào chiếc alô được nữa, hãng Hyundai đã cho ra đời MP 280 - một chiếc ĐTDĐ nước hoa, theo đúng nghĩa đen.

 
Soạn: AM 622297 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Toàn bộ MP-280 được xây dựng xung quanh ý tưởng: "Quyến rũ người dùng bằng mọi giá". Con dế này có lớp vỏ thay đổi được, nhiều màu thời trang để bạn lựa chọn. Nếu bạn đã chán ngấy với điện thoại thỏi son hay điện thoại soi gương, MP-280 có thể sẽ giúp bạn "refresh" lại niềm đam mê đầy nữ tính của mình.

Phần tuyệt vời nhất của chiếc điện thoại vỏ gập MP-280 hiển nhiên là ở sự "thơm lừng" của nó. Bạn có thể xịt nước hoa vào máy (không sợ chất cồn ăn mòn vỏ điện thoại đâu nhé!) để mỗi lần mở điện thoại ra - gọi điện hay nhận cuộc gọi, hương thơm lại tỏa khắp gian phòng.

Lẽ dĩ nhiên, bạn không thể dùng nó để thay thế cho lọ Chanel No5 ở nhà, nhưng nếu đang ở giữa một bữa tiệc sang trọng mà cảm thấy mùi nước hoa của mình có phần phôi pha, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy đến MP-280.

Đi kèm với điện thoại là một bình xịt nước hoa bé tí xíu. Hãy chú ý đến chú bướm nhỏ màu xanh đậu ở chính giữa điện thoại - đó chính là nơi để bạn dẫn nước hoa vào trong ruột máy đấy! Chỉ cần 2 giọt thôi là đủ để thơm đến tận 8 tiếng sau.

Hyundai đang tràn đầy hy vọng mẫu điện thoại "hồ điệp" này sẽ hút hàng trong thời buổi thị trường điện thoại di động thế giới đã quá đông đúc. MP280 sẽ được bán tại Trung Quốc với giá không- hề- rẻ: khoảng 9900 NDT tức 1.225 USD. Mục tiêu nó nhắm đến tất nhiên là các quý bà, quý cô sang trọng với ví tiền nặng chịch.

Cầm Thi (Theo Phonemag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,