221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
733042
COMNET Vietnam 2005: Giới thiệu 3G, Wi-Fi, Wimax, Wi-pro...
1
Article
null
COMNET Vietnam 2005: Giới thiệu 3G, Wi-Fi, Wimax, Wi-pro...
,

(VietNamNet) - Hội nghị và Triển lãm quốc tế lần thứ tư COMNET Vietnam 2005 sẽ tập trung giới thiệu những bước phát triển mạnh mẽ của các công nghệ truy cập băng thông rộng, đặc biệt là những công nghệ không dây, di động hiện đại như 3G, Wi-Fi, Wimax, Wi-Pro... đang xâm nhập vào Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (ICC), Hà Nội, từ 13-15/12/2005.

COMNET Vietnam 2005 lần thứ 4 với chủ đề Công nghệ truyền thông và hệ thống mạng cao cấp trong sự phát triển chung do Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Bưu chính Viễn thông.

Soạn: AM 621689 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Họp báo công bố về COMNET Vietnam 2005. Ảnh: B.D

Sau lần đầu tổ chức (năm 1999) và diễn ra đều đặn hai năm một lần tại Việt Nam, COMNET Vietnam 2005 sẽ tập trung giới thiệu những bước phát triển mới trong lĩnh vực di động, mạng không dây, giải trí đa phương tiện, thế hệ mạng tiếp theo... Tại đây, các nhà quản lý hạ tầng viễn thông sẽ có thể cùng nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm, giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực di động đầy tiềm năng và đang phát triển mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Đình Thuận, Giám đốc sự kiện của IDG Vietnam cho biết: Các vấn đề khác như: Internet băng thông rộng, bảo mật thông tin, đa dạng hóa các dịch vụ IP, VoIP, thông tin vệ tinh cũng sẽ là các chủ đề chính để đưa ra thảo luận.

Cùng thời điểm diễn ra Hội nghị là Triển lãm với sự góp mặt của hơn 50 gian hàng đến từ 10 quốc gia trong khu vực và trên thế giới, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực viễn thông, di động.

  • Bùi Dũng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,