221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
732888
Tai nghe Bluetooth cho người... khiếm thính
1
Article
null
Tai nghe Bluetooth cho người... khiếm thính
,

Phát minh nhiều ý nghĩa này đã được nhắc đến trong số đặc biệt về các "Phát minh quan trọng nhất" của tạp chí Time gần đây. Là con đẻ của phòng thí nghiệm Starkey, một công ty hàng đầu về công nghệ âm thanh,  hiểu một cách đơn giản, ELI hay Ear Level Instrument, là một thiết bị trợ thính có trang bị công nghệ Bluetooth.

Soạn: AM 621111 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Việc đeo lủng lẳng các thiết bị trợ thính luôn gây ra phiền toái và bất tiện không nhỏ cho người dùng khi muốn sử dụng đến những thiết bị liên lạc khác như điện thoại di động.

Nhưng với ELI, bạn sẽ có thể truy cập không dây vào bất cứ thiết bị nào tương thích với Bluetooth. Điều đó cũng có nghĩa người dùng từ nay đã có thể nghe nhạc, nói chuyện điện thoại và sử dụng máy tính một cách dễ dàng, hoàn toàn không dây.

 "Nhiệm vụ của chúng tôi tại Starkey không chỉ có nghiên cứu, thiết kế và phát triển các thiết bị trợ thính mà còn phải tìm cách làm cho cuộc sống của những người khiếm thính trở nên tốt đẹp hơn.", Jerry Ruzicka, chủ tịch Starkey cho biết. Với ELI, cuối cùng, người khiếm thính cũng được tận hưởng sự hiện đại và tiện lợi của Bluetooth.
 
Chất lượng của ELI cũng vượt xa những chiếc mic bên ngoài của bộ trợ thính, bởi người dùng có thể nghe được âm thanh rất rõ ràng, không bị can thiệp bởi tiếng vọng hay tiếng ồn xung quanh.


Thiên Ý (Theo Mobilemag)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,