221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
730178
ĐTDĐ có giá... 12.000 USD
1
Article
null
ĐTDĐ có giá... 12.000 USD
,

Cũng như tất cả những mẫu thiết kế khác gắn mác Roberto Cavalli, "con dế" này có một vẻ ngoài quyến rũ, độc đáo với sức hấp dẫn khó cưỡng với tất cả những ai là tín đồ của thời trang.

Soạn: AM 614737 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tại sao lại là Roberto Cavalli - mác thời trang hàng đầu của Ý? Đó là vì con người yêu thời trang Roberto Cavalli đã quyết định dựa trên nền model ĐT Thời trang của LG để phóng tác nên dòng ĐTDĐ cao cấp mang tên mình.

Một lý do hấp dẫn nữa để thôi thúc giới nghệ sĩ sở hữu mẫu điện thoại Thời trang Roberto Cavelli, ấy là chỉ có vẻn vẹn 1.089 chiếc điện thoại kiểu này được sản xuất trên toàn thế giới. Tại châu Á, Hồng Kông là thị trường cung cấp độc quyền, với 33 sản phẩm. Tuy được trang bị những tính năng hiện đại, sành điệu như camera số, quay phim... nhưng giá thành của điện thoại Cavelli thực sự rất "chát": Hơn 7000 bảng Anh (hơn 12.000 USD)

Với số tiền đó, bạn được những gì? Lớp vỏ bao bọc điện thoại bằng da mềm mại, in hoa văn ngựa vằn hoàn toàn bằng tay nên đảm bảo không có cái nào "đụng hàng" với nhau. Ngoài ra, mỗi hộp điện thoại sẽ được đóng gói kèm với một chai nước hoa Serpentine EDP mới nhất của nhà mẫu Roberto Cavalli. Sang trọng - tuyệt đối sang trọng - đó là tất cả những gì toát lên từ Cavalli phone.

Tạm gác yếu tố thời trang sang bên, hãy kiểm tra một chút về mặt tính năng của "con dế" đắt cắt cổ này: camera xoay được 1,3 "chấm", có trang bị đèn flash, chụp ảnh tĩnh và quay được video. Nó cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth, thẻ nhớ Micro SD 256 MB, màn hình chính 260.000 màu cùng màn hình phụ bên ngoài 65.000 màu.

Ngoài ra, Cavalli phone còn được trang bị tất cả những chức năng hiện đại nhất của một con dế video: bao gồm: hội thảo thấy hình, gọi điện thấy hình, audio/video streaming và tin nhắn video. Cavelli phone còn hỗ trợ cả truy cập email POP3 và iMAP4, nghe nhạc MP3, download các ứng dụng Java, nhạc chuông MP3, nhạc chuông đa âm 72 âm sắc và đặc biệt nhất: Nhạc chuông... video.

Ngoài con dế biến tấu Roberto Cavalli, 3 hãng di động Hồng Kông cũng tung ra 3 phiên bản mới của ĐT Thời trang LG với 3 màu sắc độc quyền: Tokyo Đen Huyền Bí, Paris Xanh Tươi Mát và Milan Bạc Hào Nhoáng.

Cavelli Phone - Một con dế với đầy đủ những đặc điểm khiến bạn mơ ước. Nhưng cái giá của nó thì thực sự chỉ dành cho giới nhà giàu sùng bái thời trang mà thôi.

Cầm Thi (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,