221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
729676
Bữa tiệc "siêu mỏng" từ Samsung
1
Article
null
Bữa tiệc 'siêu mỏng' từ Samsung
,

Gã khổng lồ di động Hàn Quốc vừa chính thức công bố 5 mẫu dế thuộc dòng "siêu mỏng" mới : dày không quá 15 mm nhưng vẫn đầy đủ các tính năng multimedia hiện đại nhất như nghe nhạc MP3, camera nhiều chấm và kết nối Bluetooth.

Hai model đầu tiên SGH-Z510 và SGH-Z540 đều là điện thoại vỏ gập WCDMA với chiều dày không quá 1,5 cm. Được trang bị camera 1,3 megapixel với zoom số 4x, hai model này cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng của mạng 3G, bao gồm điện thoại thấy hình, video-streaming trực tiếp và tin nhắn video.

Với độ dày 14,9 mm, SGH-Z510 được Samsung quảng cáo là con dế WCDMA mỏng nhất thế giới hiện nay và đã giải quyết được vấn đề về kích thước tiện lợi cho dòng điện thoại WCDMA nói chung.

Trong khi đó, SGH-P300 lại là điện thoại dòng GSM có kích cỡ chỉ tương đương với thẻ tín dụng và dày chưa đến 1 cm. Tuy nhiên, nó vẫn hội đủ "tinh hoa anh tài" như camera 1,3 megapixel, chức năng quay video (352x 288 CIF), nghe nhạc MP3/AAC, ghi âm, Bluetooth, GPRS và bộ nhớ trong 90 MB. Quà khuyến mại đi kém là một vỏ bảo vệ bằng da.

Hai mẫu cuối cùng, SGH- D800 và SGH-D820 đều là điện thoại nắp trượt GSM/GPRS dày gần 1,5 cm. Trong đó, SGH-D800 được "nhồi nhét" toàn bộ những công nghệ hiện đại, mới, hot nhất hiện nay: camera 1,3 chấm, Bluetooth, chức năng xem tài liệu, in ảnh trực tiếp từ máy in PictBridge và đường ra cho TV. Với lớp vỏ kim loại hai màu đen-trắng, D800 toát lên sự hiện đại, trang nhã và lịch lãm, đúng phong cách của ĐT doanh nhân thế hệ kế tiếp.

Cả 5 mẫu sẽ được tung ra thị  trường châu Âu vào cuối năm nay.

Thiên Ý (Tổng hợp)
 
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,