221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
728294
Sẽ không có dịch vụ nhạc trực tuyến riêng của Samsung
1
Article
null
Sẽ không có dịch vụ nhạc trực tuyến riêng của Samsung
,

Trái ngược với các thông tin được đưa ra, ngày 3/11 một quan chức của Samsung khẳng định, hãng này sẽ không tham gia vào ngành kinh doanh âm nhạc trực tuyến bằng việc tung ra một dịch vụ tương tự như dịch vụ iTunes của Apple Computer.

Ông Choi Gee-sung, Chủ tịch chi nhánh truyền thông số của Samsung nói: "Chúng tôi hoàn toàn không quan tâm tới việc sẽ đưa ra một dịch vụ nhạc trực tuyến riêng của mình".

 

Tuần trước, các hãng thông tấn Hàn Quốc đã trích lời ông Choi nói rằng Samsung đã lên kế hoạch khai trương một dịch vụ tải nhạc trực tuyến. Thông tin này sau đó đã được hãng này xác nhận. Nhưng đến hôm thứ 5 vừa qua, ông Choi nói rằng đã có "sự hiểu lầm" về những lời mà ông nói với các phóng viên Hàn Quốc hồi tuần trước.

 

Ông cho rằng, thay vì tự mình tham gia vào kinh doanh nhạc trực tuyến, Samsung mong muốn hợp tác với những hãng khác để đưa ra cải tiến phần mềm nhằm giúp các dịch vụ tải nhạc của các hãng trở nên dễ dùng và hấp dẫn hơn đối với khách hàng.

 

Hiện Apple đang thống trị thị trường kinh doanh nhạc trực tuyến với sản phẩm máy nghe nhạc số iPod và dịch vụ tải nhạc iTunes, cho phép người dùng trả tiền mua các bản nhạc và tải chúng về. Hãng này mới đây còn giới thiệu thêm thiết bị iPod video có khả năng chơi các dạng phim video từ các chương trình TV đến các đoạn phim ca nhạc.


(Theo VTV.VN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,