221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
727319
Mobile Games 2005: Sản phẩm chung kết phải cam kết bản quyền!
1
Article
null
Mobile Games 2005: Sản phẩm chung kết phải cam kết bản quyền!
,

(VietNamNet) - Theo Ban tổ chức cuộc thi Mobile Games 2005, tác giả của 10 sản phẩm xuất sắc nhất vừa được công bố vào hôm qua 2/11 sẽ phải ký cam kết về bản quyền.

Soạn: AM 607395 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tính tới thời điểm này, Ban tổ chức cuộc thi đã  nhận được 50 sản phẩm hợp lệ trong đó có 23 ứng dụng và 27 trò chơi. Năm nay, số lượng thí sinh tuy ít hơn so với mọi năm nhưng ban giám khảo đánh giá mặt bằng chung về chất lượng và trình độ lại có tiến bộ hơn đáng kể. Đặc biệt, dù là năm đầu tiên mảng ứng dụng được bổ sung vào nội dung thi, song đã có số lượng sản phẩm không thua kém nhiều so với lĩnh vực trò chơi.

Ngày 5/11 tới, tác giả của 10 sản phẩm sẽ phải trải qua 1 buổi bảo vệ mã nguồn trước Hội đồng Giám khảo. Ban tổ chức đánh giá, nhìn chung, phần lớn sản phẩm các thí sinh đều tự phát triển qua học hỏi từ tài liệu và trao đổi với những người đi trước. Số còn lại cũng đã ghi rất rõ ràng, nghiêm túc nguồn gốc của mã nguồn hoặc phần mềm tham khảo. Tuy nhiên, sau buổi bảo vệ, các thí sinh sẽ phải ký bản cam kết về bản quyền đối với các sản phẩm dự thi của mình.

Buổi lễ công bố và trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 19/11 tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Thủy Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,