221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
722332
VTC được cung cấp Truyền hình kỹ thuật số trên toàn quốc
1
Article
null
VTC được cung cấp Truyền hình kỹ thuật số trên toàn quốc
,

(VietNamNet) - Bộ Văn hóa - Thông tin vừa cấp giấy phép số 135/GP-BVHTT đồng ý cho Công ty đầu tư và phát triển công nghệ truyền hình Việt Nam (VTC) cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số mặt đất trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Soạn: AM 595562 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Truyền hình kỹ thuật số của VTC đã được phát trên toàn quốc.

Theo giấy phép này, đối tượng cung cấp dịch vụ của VTC là mọi người dân. VTC được phép phát sóng các chương trình truyền hình và phát thanh quảng bá phục vụ nhiệm vụ công ích trong công tác thông tin, tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; các chương trình phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân.

Các hệ chương trình VTC được phép cung cấp là các chương trình quảng bá được phát thẳng, trực tiếp (các chương trình của Đài phát thanh, truyền hình quốc gia, Đài phát thanh, truyền hình các tỉnh, thành phố thuộc Trung ương); Hệ các chương trình truyền hình nước ngoài được biên tập, biên dịch phù hợp với các quy định và hệ các chương trình do Ban biên tập truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc công ty VTC sản xuất. Những hệ chương trình này đều phải tuân thủ theo quy định của Luật báo chí.

Mạng truyền hình kỹ thuật số mặt đất sẽ sử dụng công nghệ truyền dẫn digital, thiết bị dẫn là cáp quang, sóng vô tuyến và tần số sử dụng ở hai kênh 26 và 34. Giấy phép hoạt động truyền hình kỹ thuật số mặt đất của VTC sẽ có giá trị trong 5 năm, từ nay tới hết tháng 10/2010.

Thủy Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,