221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
722310
Khách hàng kiện Apple về sản phẩm iPod Nano
1
Article
null
Khách hàng kiện Apple về sản phẩm iPod Nano
,

Cuối tuần qua, khách hàng của Apple đã nộp đơn kiện lên toà án bang California, cáo buộc hãng này đã cố ý tung ra sản phẩm iPod Nano dù biết màn hình của nó dễ vỡ.

Apple bắt đầu bán ra thị trường dòng máy nghe nhạc iPod Nano từ tháng trước để thay thế cho dòng máy bán rất chạy trước đó là iPod Mini. Dòng máy mới này có kích thước rất nhỏ, chỉ bằng chiếc thẻ tín dụng, và nhỏ hơn các loại máy iPod thông thường.

Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn lưu thông trên thị trường, khách hàng bắt đầu phàn nàn rằng màn hình của iPod Nano "rất nhạy cảm", và rằng chỉ cần một va chạm nho nhỏ là chúng sẽ bị vỡ. Người ta cho rằng Apple biết rõ vấn đề này nhưng vẫn cố ý đưa iPod Nano vào sử dụng và thuyết phục khách hàng tin rằng chúng rất bền.

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã phải thừa nhận rằng màn hình của một số máy iPod Nano dễ bị nứt và đổ lỗi vấn đề này cho phía nhà phân phối sản phẩm. Apple khi đó cho rằng số lượng iPod Nano bị lỗi chỉ chiếm 1/1000 số sản phẩm bán ra.

Doanh số iPod bán ra thị trường chiếm gần 1/3 tổng số sản phẩm của Apple; hãng này cũng chiếm 75% thị phần máy nghe nhạc MP3 tại Mỹ. Doanh thu của Apple tăng khá nhanh trong thời gian qua cũng một phần dựa vào iPod.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,