221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
719842
Samsung giới thiệu ĐTDĐ đĩa cứng 3 GB
1
Article
null
Samsung giới thiệu ĐTDĐ đĩa cứng 3 GB
,
 Samsung vừa chính thức tung ra ĐTDĐ thông minh SPH-V7900 CDMA được trang bị đĩa cứng mini với dung lượng lên đến 3 GB.

Như vậy đây là kiểu ĐTDĐ thứ hai được trang bị đĩa cứng mini được Samsung tung ra thị trường. Kiểu đầu tiên đã được Samsung tung ra cách đây khoảng 1 năm với dung lượng đĩa cứng chỉ là 1,5 GB.

SPH-V7900 là kiểu điện thoại vỏ sò, hai màn hình màu, màn hình chính có thể xoay được nhiều kiểu tương tự như chiếc N90 của Nokia. SPH-V7900 là loại ĐTDĐ CDMA có đầy đủ mọi tính năng ấn tượng nhất mà các “siêu” ĐTDĐ hiện nay có được. Nó được xem là một máy giải trí xách tay chuyên nghiệp có thể chơi được định dạng file video MPEG4, xem TV, camera 2 megapixel, chơi được các kiểu nhạc số như MP3, ACC, WMA, WAV… SPH-V7900, được chế tạo đặc biệt để tương thích với mạng EVDO tốc độ cao, hiện có giá khoảng 700USD tại Hàn Quốc và sẽ được bán sang châu Âu vào tháng tới.

Samsung đang chuẩn bị tung ra chiếc SGH-i300 là loại ĐTDĐ GSM đầu tiên của Samsung được trang bị đĩa cứng mini 3 GB chạy trên nền hệ điều hành Windows Mobile.

Loại ĐTDĐ được trang bị đĩa cứng hiện nay đều là dạng “hàng hiếm” trên thị trường ĐTDĐ và các thiết bị xách tay chính vì nhược điểm là tiêu tốn năng lượng nhiều hơn đĩa cứng đặc Flash, nhưng đĩa cứng quay lại có ưu điểm là cung cấp dung lượng lưu trữ vượt trội với giá thành thấp. Với đà phát triển mạnh mẽ của các loại pin nhiên liệu trong tương lai thì vấn đề tiêu tốn năng lượng cao của đĩa cứng mini sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,