221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
716926
Khách hàng 098: "Chúng tôi cần chất lượng hơn khuyến mãi!"
1
Article
null
Phản hồi bạn đọc VietNamNet về việc mạng Viettel nghẽn mạch do khuyến mãi:
Khách hàng 098: 'Chúng tôi cần chất lượng hơn khuyến mãi!'
,

(VietNamNet) - Sau bài phản ánh về việc Viettel xin lỗi khách hàng vào tối  ngày 8/10, dù vào thời điểm cuối tuần (Chủ nhật), VietNamNet đã nhận được hơn 500 phản hồi của bạn đọc từ khắp nơi gửi về toà soạn, nêu lên những bức xúc và góp ý về tình trạng của mạng điện thoại 098 sau khi bắt đầu chương trình siêu khuyến mãi.

>> Viettel Mobile: Xin lỗi khách hàng sau... 1 tuần khuyến mãi!

>>
Cạnh tranh di động: Giá cước hay chất lượng dịch vụ?

Hầu hết, các khách hàng đều bày tỏ ý kiến bức xúc về những trục trặc đối với mạng Viettel trong thời gian qua, đặc biệt là từ khi đợt khuyến mãi chưa từng có được triển khai từ 1/10. Các khách hàng đều cho rằng việc xin lỗi của đại diện Viettel là cần làm, nhưng nếu chỉ xin lỗi không thì chưa đủ. Cách giải thích của ông Bùi Đức Ngoãn, Phó giám đốc Viettel Mobile cũng khiến độc giả không hài lòng, vì theo ông Ngoãn, nguyên nhân nghẽn mạng là do... khách hàng gọi quá nhiều.

Ảnh: Tuổi Trẻ.

Cũng trong sáng nay (10/10), ông Bùi Đức Ngoãn đã trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ rằng "Viettel Mobile sẽ không bồi thường cho khách hàng vì khách hàng chỉ bị rớt cuộc gọi chứ không bị thiệt hại lớn. Viettel Mobile chỉ bồi thường trong những trường hợp sự cố gây thiệt hại lớn cho khách hàng".

Vì số lượng phản hồi của bạn đọc gửi về quá nhiều, nên VietNamNet xin được phép chỉ lựa chọn và đăng lại những ý kiến tiêu biểu nhất và... bình tĩnh nhất của khách hàng, với hy vọng đây sẽ là những ý kiến đóng góp hữu ích đối với Viettel Mobile. Dù trong trường hợp nào, thì việc lắng nghe ý kiến khách hàng cũng là điều mà nhà cung cấp dịch vụ cần coi trọng.

Liệu Viettel Mobile có bồi thường cho khách hàng?

Ông BÙI ĐỨC NGOÃN, phó giám đốc Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile, cho biết:

- Theo thống kê, từ khi khuyến mãi, mỗi ngày số cuộc gọi tăng từ 6 triệu cuộc/ngày lên 10 triệu cuộc/ngày. Do chúng tôi miễn phí cuộc gọi nội mạng đầu tiên trong ngày nên các cuộc gọi này chủ yếu diễn ra vào thời điểm từ 19-21g hằng ngày dẫn tới sự cố nghẽn mạng.

Hiện tượng nghẽn mạng cũng xảy ra khi khách hàng gọi, nhắn tin sang các mạng khác, đặc biệt là tới số cố định hoặc sang mạng Vinaphone.  Nguyên nhân của việc này là do lưu lượng kết nối giữa Viettel Mobile và các mạng khác không được đáp ứng đầy đủ.

* Như vậy khách hàng sẽ tiếp tục phải chịu tình cảnh nghẽn mạng trong thời gian tới?

- Chúng tôi đang khẩn cấp tăng dung lượng tổng đài, đảm bảo đến ngày 25-10 sẽ nâng cấp dung lượng tổng đài lên 4,5 triệu thuê bao và tích cực đàm phán kết nối với Tổng công ty Bưu chính - viễn thông VN để thông tin liên lạc giữa hai mạng thông suốt.

* Với sự cố nghẽn mạng vừa qua, khách hàng của Viettel Mobile có được bồi thường không?

- Chúng tôi chưa có chủ trương bồi thường cho khách hàng vì thật ra sự cố mới chỉ gây bực bội cho khách hàng chứ chưa gây thiệt hại đáng kể.

* Ông nói “chưa”, nghĩa là tới đây Viettel Mobile mới xem xét đến chuyện bồi thường cho khách hàng?

- Viettel Mobile sẽ không bồi thường cho khách hàng vì khách hàng chỉ bị rớt cuộc gọi chứ không bị thiệt hại lớn. Viettel Mobile chỉ bồi thường trong những trường hợp sự cố gây thiệt hại lớn cho khách hàng.

K.HƯNG (Theo Tuổi Trẻ)

 

Ho ten: Vũ Hải Thanh
Dia chi: Phòng TCCB - Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước
Email: bienxanh1408@yahoo.com
Tieu de: Viettel lại nghẽn mạch
Noi dung: Kính gửi Quý báo VietNamNet. Bài báo: "Viettel Mobile: Xin lỗi khách hàng sau... 1 tuần khuyến mãi!" đăng hồi 19h08' ngày 08/10/2005, vậy mà chiều hôm qua 09/10/2005 tôi vẫn thấy mạng bị nghẽn mạch. Vào lúc 17h, người yêu tôi (dùng mạng Viettel) gọi điện cho cậu bạn (dùng mạng Vinafone) để đặt thiếp cưới nhưng không sao gọi nổi. Đang kết nối thì báo: Call ended. Tôi cũng lôi máy ra gọi nhưng cũng báo: Kết thúc.

Tôi và người yêu đều dùng mạng Viettel (thuê bao trả sau), đang đứng cạnh nhau nhưng gọi cho nhau không được. Lúc thì báo: Kết thúc, Call ended; lúc thì báo: Có lỗi mạng. Thực hiện lại nhiều lần cũng không được. Hiện nay chúng tôi cảm thấy rất bức xúc bởi vì ngày cưới thì đến gần, bao nhiêu việc phải lo mà điện thoại lại không gọi được. Hôm qua chúng tôi đã phải đến tận nơi đặt thiếp cưới, phải chờ người ta hơn 1 tiếng đồng hồ mới gặp được. Rất là mất thời gian. Kính mong quý báo khuyến cáo với mạng Viettel giúp chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Ho ten: Bích Hà
Dia chi:
Email:
Tieu de: Tại sao cứ phải đổ thừa cho kẻ khác???
Noi dung: Sự kiện nghẽn mạch này của Viettel là điều có thể dự báo trước khi đợt khuyến mãi này diễn ra. Chúng ta hãy nhớ lại lời nói như đinh đóng cột của lãnh đạo Viettel trước khi đợt khuyến mãi diễn ra là : Viettel đủ khả năng không bị quá tải khi đợt khuyến mãi diễn ra. Nhưng sự thật thì sao? Không còn đối tượng để đổ lỗi cho việc nghẽn mạng này. Viettel không thể nêu ra những lý do, mà những lý do đó chủ yếu là do khách hàng để giải thích cho việc nghẽn mạng của mình. Chiến lược khuyến mãi này đã thu hút cho Viettel không ít khách hàng. Nhưng nếu với tình trạng này chỉ thì chẳng khác nào Viettel đang lừa khách hàng. "Hãy tự nhìn nhận lại năng lực của mình trước khi dự định làm một việc gì". Đó là câu châm ngôn rất đúng. Theo tôi Viettel nên tự mình nhận lỗi với khách hàng, chứ không nên tìm một đối tượng khác để đổ lỗi cho sự yếu kém của mình. Đây là một ý kiến nhỏ của tôi, cũng chỉ mong Viettel có thể lớn mạnh mà thôi.

Ho ten: Nguyễn Duy Dũng
Dia chi: Kho bạc Nhà nước Sông Hinh, Phú Yên
Email:
Tieu de: Gửi Viettel Mobile
Noi dung: Là một thuê bao trả sau của Viettel Mobile, theo thông tin của CTy, trong đợt khuyến mại hiện nay có nhiều điều hấp dẫn? Tôi không mong gì nhiều ở đợt khuyến mại này của Quý Công ty. Tôi chỉ mong Quý Công Ty thực hiện đúng cam kết đã có trong Hợp đồng thuê bao! Bởi lẽ thời gian này một số cuộc gọi không được kết nối, thậm chí tin nhắn cũng không thực hiện được. Tiền thuê bao khách hàng chúng tôi vẫn phải trả cho Công Ty, còn thiệt hại do Công Ty gây nên (các cuộc gọi, tin nhắn không thực hiện được) cho khách hàng thì ai chịu đây?

Ho ten: le van luan
Dia chi: 514 tran hung dao Quynhon
Email: cafewithoutice@yahoo.com
Tieu de: Viettel mobile
Noi dung: so thue bao cua toi la 0985554005 .Toi chon vietel vi tat ca nhung gi vietel da noi tren moi phuong tien thong tin.Cuoc goi dau tien noi mang trong ngay cua toi(ngay 07/10/2005) da ton hen 58.000vnd (theo loi quang cao cua vietel la free 100%).Co quan nao se dung ra bao dam quyen loi cho nhung truong hop nhu toi?Toi muon duoc 1 loi giai thich cu the qua dien thoai cua toi chu k phai la nhung cau tra loi chung chung tren mat bao .So dt hien nay cua toi 0913839388.

Ho ten: nguyễn minh tuấn
Dia chi: Hà Nội
Email: ng_m_tuan_hanoi@yahoo.com
Tieu de: Không thể chỉ xin lỗi
Noi dung: Tôi cho rằng lời xin lỗi muộn mằn của Viettel là cần nhưng không đủ. Đành rằng có lỗi thì phải xin, nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm trước những hậu quả do mình gây ra. Tôi thấy Bộ Bưu chính viễn thông cần phải có thái độ nghiêm khắc hơn và phải có biện pháp xử phạt đối với Viettel. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cũng cần phải có thái độ tôn trọng dư luận, người tiêu dùng và luật pháp. FPT là một ví dụ: FPT ra sức lên án VNPT giảm gía ADSL, những chính họ lại còn giảm hơn cả VNPT. Phải chăng họ muốn lừa gạt dư luận và người tiêu dùng?

"Mạng chập chờn, ra ngoài nhà vẫn không gọi được..."

Ho ten: Phạm Bá Hùng
Dia chi:
Email: trietgiathatthe@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Bản thân tôi là một khách hàng của cả 2 mạng Vina và Viettel, nói thực lúc đầu tôi rất ấn tượng với phong cách kinh doanh của Viettel mobile-cái mà họ nói là Văn hoá viettel, nhưng quả thực càng ngày tôi càng thấy thất vọng! Viettel Mobile luôn nói rằng họ luôn coi trọng khách hàng, tuy nhiên thực tế thì lại không như vậy!

Xâu chuỗi lại những sự kiện vừa qua tôi thấy có vẻ như Viettel Mobile đang mắc những sai lầm trong chiến lược phát triển và đang lợi dụng chính sách bảo hộ doanh nghiệp mới của nhà nước! Họ muốn có một sự phát triển phi mã về số lượng thuê bao và họ bất chấp mọi hậu qủa để đạt được điều đó và người gánh chịu hậu quả lại chính là khách hàng!

Với việc mở ra đợt khuyến mãi vừa qua cho thấy có vẻ họ đang muốn lôi kéo thuê bao bằng mọi cách. Tuy nhiên cách phát triển như vậy không bền vững, bởi lẽ sẻ có rất nhiều người họ chỉ dùng Viettel trong thời gian khuyến mãi này và khi hết thì họ lại trở lại với Vina, Mobile! Viettel đặt ra những tham vọng quá điên cuồng, với hơn 1 triệu thuê bao sau chưa đầy 1 năm triển khai là một số lượng quá tốt, đáng ra họ phải chăm sóc thật tốt những thuê bao đã có sau đó mới nghĩ đến chuyện phát triển tiếp thì như thế mới đảm bảo chất lượng. Đằng nay họ lại liên tục đổ lỗi cho các nguyên nhân khách quan:

1. Họ đỗ lỗi cho khách hàng: Điều này là xúc phạm khách hàng, bởi vì khi họ đã đưa ra chương trình khuyến mãi đó thì khách hàng được dùng, họ khuyến mãi 1 cuộc gọi nội mạng miễn phí không kể dài hay ngắn, thì họ phải lường trước được điều đó và có phương án để giải quyết chứ! Khách hàng không xin mà họ tự nguyện tặng thì không nên đổ lỗi cho khách hàng.

2. Họ đổ lỗi cho kết nối với mạng của VNPT: Càng vô lý bởi hơn ai hết họ phải biết rằng đây chính là đối thủ của họ, và thực ra họ phải biết rằng họ không có quyền đòi hỏi VNPT phải đáp ứng mọi yêu cầu của họ, bởi VNPT cũng là một doanh nghiệp nên khi đầu tư mạng lưới thì mục đích đầu tiên phải là phục vụ cho chính họ, sau đấy mới dành cho các DN khác. Khi đầu tư mạng lưới họ chỉ có thể đầu tư theo mức độ tăng trưởng bình quân( thường là 20-30%) chứ không thể đầu tư để đáp ứng tốc độ phát triển thuê bao của Viettel được bởi tốc độ phát triển thuê bao của Viettel hiện nay là tốc độ bất bình thường! và Viettel đã biết trước rằng vấn đề kết nối giữa họ và VNPT chưa thể giải quyết được nhưng họ vẫn mở đợt khuyến mãi theo như họ nói là "lớn nhất trong lịch sử" chứng tỏ họ không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng!

3. Là một người dân, tôi cũng thấy rằng chính sách bảo hộ doanh nghiệp mới hiện nay của nhà nước là chưa hiệu quả! Không nên vì để doanh nghiệp mới phát triển mà kìm hãm doanh nghiệp lớn. Bởi hiện nay trong thị trường thông tin di dộng, không những VINA, MOBILE mà cả khách hàng của họ đang chịu những thiệt thòi rất vô lý! Về chính sách bảo hộ bằng giá cước theo tôi nghĩ chỉ nên trong 1 mức độ nhỏ ( Cước doanh nghiệp mới thấp hơn mức cước doanh nghiệp cũ tối đa là 5%). Phải để cách doanh nghiệp cạnh tranh bình đẳng để chuẩn bị đón đầu với cạnh tranh quốc tế bởi khi các tập đoàn nước ngoài vào thị trường thì nhà nước không thể bảo hộ được như hiên nay. Nhà nước nên bảo hộ doanh nghiệp mới bằng những chính sách khác như tạo điệu kiện về đầu tư phát triển mạng lưới hạ tầng, chính sách thuế,... để các doanh nghiệp mới phát triển bền vững và sẽ tránh những sự cố tương tự trong tương lai gần!

Ho ten: Trần Quang Vinh
Dia chi: Quang Trung - Gò Vấp - TPHCM
Email: vinhhugo@yahoo.com
Tieu de: Dịch vụ giá trị gia tăng cho mạng Viettel
Noi dung: Tôi là một khách hàng của Viettel, tôi đã sử dụng dịch vụ thuê bao trả sau của Viettel đã hơn 1 năm. Yêu cầu không chỉ của riêng tôi mà của tất cả các khách hàng của Viettel mobile là cần nâng cao chất lượng cuộc gọi, có thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như GPRS và MMS như các mạng di động khác. Rất cám ơn Viettel mobile lắng nghe ý kiến đóng góp của tôi.

Ho ten: Nguyễn Quang Huy
Dia chi: Trần Lãm - Thái Bình
Email: huyquangnguyen@ptsc.com.vn
Tieu de: Tắc nghẽn mạng ĐT di động
Noi dung: Tôi đang sử dụng mạng Viettel và thấy rằng không những sóng rất yếu mà thời gian vừa qua luôn nghẽn mạch. Luôn nhận được "Lỗi mạng" và ...bye bye. Gọi 198 thì đúng là hết cả pin mới gặp được nhân viên trả lời, đấy là còn may chán vì 99% cuộc gọi tới 198 cũng vẫn là "Lỗi mạng" Mạng lỗi hay người làm mạng lỗi? Ai là người chịu thiệt? Nếu bạn nghĩ rằng sử dụng mạng Viettel là cách tốt nhất để làm giảm chi phí điện thoại của bạn thì bạn đã nhầm to, bạn đang phải trả một giá đắt hơn và mua cái bực mình vào người đấy. Thôi, có lẽ tôi cũng đành phải lỗi mạng và bye bye với Viettel thôi.

Ho ten: Nguyễn Xuân Hoà
Dia chi: thành phố Bắc Giang
Email:
Tieu de: Góp ý
Noi dung: Tôi là một khách hàng của Viettel, sau mọt thời gian sử dụng dịch vụ tôi thấy: Tình hình phủ song tương đối rộng khắp nhưng chất lượng chưa được tốt lắm, đặc biệt là tình trạng nghẽn mạch, có những lúc có công việc cần liên lạc thì lại không liên lạc được, rất bất lợi cho người sử dụng. Tôi thiết nghĩ nếu Viettel không khẩn trương khắc phục sự cố này thì có thể rất ảnh hưởng đến uy tín.

Ho ten: Truong xuan Hung
Dia chi: Sai gon
Email:
Tieu de:
Noi dung: Các cơ quan chức năng kết luận cách khuyến mãi của Viettel mobile là không sai luật. Các cuộc gọi đầu tiên trong ngày được miễn phí hoàn toàn bị cắt giữa chừng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội dung đàm thoại của khách hàng, công việc bàn bạc, tốn tiền để gọi lại cuộc khác. Như vậy Viettel mobile đã không làm đúng những gì mà Viettel đã cam kết khi đưa ra chương trình khuyến mãi. Một khi đã cam kết đưa ra một chương trình khuyến mãi, mà không thực hiện đầy đủ cam kết của mình đối với khách hàng thì có phạm luật hay không?

Cơ quan nào cấp phép cho Viettel mobile thực hiện chương trình khuyến mãi và cả Viettel mobile cũng phải trả lời câu hỏi này cho khách hàng, và đồng thời phải xem xét xem trách nhiệm của Viettel là đến đâu. Một khi anh đã phạm luật thì không nên chỉ nói lời xin lỗi mà còn phải bồi thường nữa. Hãy xin lỗi "theo cách của mình", đã khuyến mãi theo cách "chưa từng có" thì cũng nên đền bù theo cách "chưa từng có". Các cơ quan cấp phép khuyến mãi cần có trách nhiệm hơn nữa đối với các chương trình khuyến mãi tràn lan trong lĩnh vực di động nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung, nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, và răn đe hiệu quả đối với những cách làm cẩu thả, thiếu trách nhiệm, xem thường khách hàng, xem thường lời hứa của mình đối với khách hàng.

Cá nhân tôi rất tin tưởng ở lời hứa của người lính, nhưng không tin tưởng lời hứa của Viettel mobile sẽ giải quyết được sự cố mạng trong tương lai gần. Bởi vì thực lực hiện giờ của Viettel không đủ sức để giải quyết triệt để vấn đề, nếu không được sự giúp đỡ của VNPT. Trong cuộc tranh cãi về kết nối giữa Viettel và VNPT, Viettel đem Bộ Quốc Phòng, một cơ quan không hề liên quan gì đến lĩnh vực viễn thông, ra như một lợi thế đã chứng tỏ Viettel là một TỔNG CÔNG TY kém về bản lĩnh, có danh mà không có lực.
 


Ho ten: Cao Xuan Thanh
Dia chi: 97 Nguyen Chi Thanh - Ha Noi
Email: caoxuanthanh@vtn1.com.vn
Tieu de: Viettel
Noi dung: Kinh gui quy Bao! Doc bai viet cua quy bao, toi thay buc xuc van de qua. Toi la mot ky su, lai lam ve quy hoach mang va xu ly cac van de ket noi giua cac mang, toi viet van de nay de quy bao va moi nguoi co the hieu duoc phan nao ly do nghen mach cua Vietel. - Cach day dung 1 nam (thang 9/2004) khi xu lý ket noi va co trao doi va tu van cho Viettel, toi da noi "Neu mang cua cac anh co it hon 400.000 thue bao se khong co van de gi, nhung neu co tren 500.000 thue bao, mang cua cac anh ma khong co van de gi thi cac anh cu... cat co toi di".

So di nhu vay vi cac anh co the hieu don gian nhu sau: Mang cua Viettel co dung luong 3 trieu thue bao nhung chi co dam ba tong dai ( o Ha Noi, Da Nang va TP. HCM) - Trong khi do mang cua Vinaphone voi dung luong 5 trieu thue bao ma ho co toi 14 tong dai, khong ke Vinaphone con thuc hien quy hoach vo tuyen theo mo hinh phan tai tap trung, nghia la to chuc thanh cac vung luu luong. Khi do xu ly ket noi, luu luong se duoc phan tai hoac khi bi nghen mach, cac tong dai se san tai cho nhau lam giam nguy co nghen mach, dong thoi tang do an toan mang luoi.

Thu hai nghe noi Viettel da co 1800 tram BTS, toi thay nghi ngo ve dieu cong bo nay vi so sanh cho thay Vinaphone, de co 1900 tram BTS can xay dung toi 9 nam, trong khi do trong 1 nam Viettel co 1800 tram BTS thi toc do xay dung cua Viettel la sieu toc. Hon nua, theo cong bo cua Viettel, Ho dau tu gan 2000 ty dong cho mang di dong trong do de xay dung 1 tram BTS can 1 ty dong vay xay dung 1800 tram BTS da het gan 2000 ty dong, vay Viettel con bao nhieu tien de dau tu lap dat tong dai va cac he thong phu tro khac. Thiet nghi, viec cong bo truoc bao chi can phai than trong va chinh xac. Ve dau tu toi khong noi, xong ve mat ky thuat, Viettel quy hoach mang theo kieu nhu vay thi 3 nam nua tinh trang nghen mach cua Viettel cung khong the khac phuc noi voi dung luong 3 trieu thue bao. (Quy bao co the khong dang bai nay, xong co the de lam tu lieu. Thong tin toi dua ra la chinh xac voi goc do ky thuat.
 

Ho ten: Dwơng Minh Tuấn
Dia chi: 337/12 Phan Đình Phùng, QPN, HCM
Email: minhtuanmt1@yahoo.com
Tieu de: Chất lượng dịch vụ của Viettel quá kém.
Noi dung: Tôi rát bức xúc khi chất lượng dịch vụ của mạng Viettel qua kém. Suốt cả ngày hôm qua tôi không thực hiện được một cuộc gọi nào từ thuê bao Viettel của tôi. Phải nói thêm rằng sóng của Viettel rất yếu, mỗi lần thực hiện cuộc gọi tôi đều phải chạy lên lầu mới bắt được sóng. Còn về chương trình khuyến mãi, tôi thật tình thắc mắc không hiểu sao một công ty viễn thông lại có thể "lanh chanh" đưa ra một chương trình khuyến mãi như vậy mà không lường trước mọi sự việc. Tôi cũng không biết nên nói gì nữa. Nếu tình trạng này kéo dài thì có lẽ tôi sẽ chuyển sang dùng mobi hoặc vina.

Ho ten: Le Vu Minh Duc
Dia chi: 164/8 Nguyen Trong Tuyen P8 Q.PN TPHCM
Email: levuminhduc@hcm.vnn.vn
Tieu de: Tui rat ...rat that vong Viettel
Noi dung: Da tu lau, toi rat than tuong su phat trien cua Viettel va da khong ngung keu goi ban be... va ngay ca nguoi yeu toi su dung Viettel. Tuy nhien, ca thang nay "Error connection" luon xuat hien tren may tui, hay tui dang noi chuyen thi "tit..tit..tit" (tui dang noi tat cac cuoc goi, khong chi bao gom cuoc goi "free" hang ngay!!). Sau do tui co lien he voi 198, thi cam dien thoai nghe nhac "dai co" thi nhan duoc cau thong bao "tat ca cac may cua Tong dai deu ban". Hoac neu ket noi duoc thi chua kip trut gian thi da nghe "tit..tit". Toi biet hien tai Viettel dang gap kho khan ve co so ha tang mang, tuy nhien, VIETTEL HAY TAP TRUNG NHIEU HON DEN NHUNG KHACH HANG DANG SU DUNG HON LA "CU KHUYEN MAI O AT" DE THU HUT KHACH HANG MOI!!!! Thiet nghi chuyen gi cung co gioi han, khong biet toi se chiu dung nhu the nay bao lau nua!! Bay gio, toi that su cam thay quy MobiFone - Mang cu cua toi roi!!!!! Xin chan thanh cam on Vietnamnet da giup toi co the "trut gian"!!

Ho ten: le thi bich ngoc
Dia chi: ha noi
Email: lengoc3481@yahoo.com
Tieu de: nghen mach
Noi dung: Toi dang su dung mang di dong viettel.nhung ngay gan day toi khong sao su dung duoc dich vu nhu goi dien den cac thue bao khac noi mang hay ngoai mang.Du toi da co gang goi lai nhung khong sao goi dien dc.Toi rat buc minh vi cong viec cua toi rat can goi dien nhung hau nhu toi khong the goi duoc bat ky mot cuoc goi nao ca.Ngay ca nhan tin toi cung khong sao gui dc.

Soạn: AM 577283 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Khuyến mãi đi lên, chất lượng đi xuống. (Hí họa của báo Tuổi trẻ)

Ho ten: nguyen do quynh anh
Dia chi: so nha 23 ngo 252/15 pho tay son dong da ha noi
Email: nguyendoquynhanh@yahoo.com
Tieu de: toi k the thuc hien duoc cac cuoc goi va nhan tin

Noi dung: nhieu khi dang nghe thi tu dung dien thoai tat. Hoac toi co goi lai thi phai thuc hien cuoc goi co lan phai hon 10 lan moi thuc hien duoc ma lien tuc bi ngat quang rat kho nghe. hay nhu tin nhan cung vay toi luon phai viet tin nhan, xong luu lai gui di gui lai vai lan moi duoc. Nhieu khi co viec phai goi ma k duoc, toi nhan tin cung k duoc thay rat buc minh .trong khi thang nao toi cung nop tien day du the nhung lien lac k dc thong suot ngay ca khi toi k tat may nhung goi vao so may cua toi lien tuc bao thue bao cua toi hien k lien lac duoc .phai goi nhieu lan thi moi duoc.toi dung mang viettel.

Ho ten: Nguyen Thi Ly
Dia chi: 118c duong so 9 F4 Q8
Email: lylyconan@gmail.com
Tieu de: mien phi cuoc goi dau tien
Noi dung: toi su dung mang Viettel da lau. nhung moi lan di xa nhu DakLak, Vung Tau may khong con so'ng. Va Viettel co khuyen mai phi cuoc goi dau tien, toi cung khong mong gi nhung moi lan thuc hien cuoc goi deu khong the thuc hien duoc. Toi di don chi gai cua minh, khong lien lac duoc mac du 2 nguoi deu cam dtdd dan toi chi em gian nhau. Mien phi cuoc goi dau tien? toi khong thay deu do la co thuc, boi toi co goi nhung van mat phi nhu binh thuong. Toi quyet dinh chuyen qua mang Mobile. Va dieu cuoi cung muon nhan gui toi Viettel la hay de y toi chat luong, chu dung chay theo so luong. Chan thanh cam on.

Ho ten: Do Van Tien
Dia chi: Dien Hoa dien Khanh Khanh Hoa
Email: unilongstien@yahoo.com
Tieu de: gop y mang Viettlel
Noi dung: Mot minh toi thue bao 2 so cua mang Viettel, nhung may ngay gan day goi toi tong dai hoi cuoc nong bi bao ban, roi nhan tin cung khong duoc, neu duoc thi rat lau moi nhan noi. Con tranh thu goi cuoc goi dau tien de duoc Mien phi thi dam thoai duoc khoang 2 phut la tit tit tit kgong noi duoc nua. De nghi Viettel nang chat luong phuc vu cua minh hon nua de giu khanh hang. Con khong, khach hang co the bo khong dung mang Viettel nua. Can thiet co the cai Tong dai tu dong de tra cuoc nong ma khong can toi Nhan Vien, nhieu luc thay "phien phien lam sao do".

Ho ten: nguyen ngoc tien
Dia chi: ngo gio tu
Email: ngoctien1611@yahoo.com
Tieu de: vt
Noi dung: Khuyen mai gay ra su co roi noi co gang khac phuc chi vay thoi sao. Toi phai goi cuoc goi rat quan trong phai bam gan 10 lan moi duoc va chi noi duoc vai phut, nhu vay toi xin loi khach hang ai chiu cho toi. Xin loi thoi la khong du. Nhan vien tra loi rat vo ly: "Xem thu do truc trac o noi anh o de em hoi bo phan ky thuat cho anh xem lai ntn?"
 

Ho ten: Hà Khánh Cường
Dia chi: Móng Cái - Quảng Ninh
Email:
Tieu de: Vinaphone
Noi dung: Tại sao mạng Vinaphone gần đây khi thực hiện cuộc gọi đi thường phải quay số 2 lần mới có thể kết nối được?

Ho ten: nguễn văn phước
Dia chi: tam hiệp , biên hòa , Đống nai
Email: nguyenphuoc1711@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Tôi xin nhờ vietnamnet phản ánh dùm tôi đến Viettel mobile, khoảng 2 tuần nay cứ vào buổi tối từ 19h - 21h là ko thể nào thực hiện được bất cứ cuộc gọi nào và nhận các cuộc gọi đến cũng rất khó khăn, và vào ban ngày gọi được thi cuộc gọi cũng bị rè rè nghe câu được câu ko, tôi đề nghị viettel mobile phải nhanh chóng tăng chất lượng dịch vụ, chứ cứ để tình trạng này chắc tội phải chuyển sang mạng klhác để dùng quá. Cảm ơn VietNamNet.

Ho ten: Trần Thu Vân
Dia chi: Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc
Email: thuvan7879@yahoo.com
Tieu de: Phản ánh sự nghẽn mạng và sử dụng cuộc gọi miễm phí của Viettel
Noi dung: Tôi là một khách hàng sử dụng mạng viettel mobile nhưng điều làm tôi khó chịu nhất là khi tôi có việc cần gọi điện vào khoảng 19h đến 21h hàng ngày đều ko thực hiện được, tôi ko biết đây là lý do gì. Hơn nữa các cuộc gọi miễn phí hàng ngày chỉ có thể kéo dài 5 đến 6 phút là tự động ngắt, trong khi giữa hai người đối thoại vẫn đang nói chuyện. Tôi nghĩ điều này sẽ làm nhiều khách hàng khó chịu. Tôi hy vọng thời gian tiếp theo sau ko còn hiện tượng như vậy xảy ra.

Ho ten: nguyễn tất đức
Dia chi: P302- KTT K1- Nghĩa Tân - Cầu Giấy - HN
Email: nguyentatduc@yahoo.com
Tieu de: Nghẽn mạch di động
Noi dung: Tôi mong mạng di động Viettel ngày càng tốt hơn, sóng khoẻ hơn để chúng tôi liên lạc trong công việc được thuận lợi. Khi sử dụng viettel rồi chúng tôi không muốn phải đổi sang sử dụng sang mạnh khác vì chất lượng cuộc gọi không tốt. cảm ơn!

Ho ten: Hồ Thanh Tùng
Dia chi: 123 Trương Định, Cty Tin Hoc IACess
Email: thanhtungho_2005@yahoo.com
Tieu de: Yếu thì không nên ra gió.
Noi dung: Trường hợp của Viettel là không lượng được sức mình nhưng tham qúa , người ta đã nói "biết mình biết ta trăm trận trăm thắng". Không có kinh nghiệm về mạng viễn thông và mạng di động thì làm sao mà không bị nghẽn mạch. Yêu cầu các vị rà soát kiểm tra lại khả năng hoạt động của tổng đài, trang bị con người cũng như thiết bị cho tốt rồi mới cạnh tranh với VNPT được chứ, như vậy là quý vị làm trò đùa cho người tiêu dùng thôi.

Ho ten: trần quang tuệ
Dia chi: Phúc thành -yên thành -Nghệ an
Email: quangtue1604@yahoo.com
Tieu de: Mang Viettel không ổn định...!?
Noi dung: Tôi đi công tác ở Tĩnh Gia-Thanh Hoá nhưng 1 ngày nhận đươc ít nhất 5 tin nhắn từ 262 là tôi bị nhỡ rất nhiều cuộc từ nhiều số máy khác nhau trong khi đó tôi luôn luôn ở trong vùng phủ sóng(Tôi đang ở Hải Bình-Tĩnh Gia-Thanh Hoá) và nhiều cuộc gọi bị ngắt không rõ lí do???

Ho ten: Nguyễn Tiến Hung
Dia chi: tp.Cần Thơ
Email: nguyentienhung_0705@yahoo.com.vn
Tieu de: nghẽn mạch DTDĐ
Noi dung: Tôi thwờng xuyên gọi máy DĐ về số máy DĐ ở tỉnh Nam Định. Cuộc gọi thường chập chờn và chất lượng rất thấp do hay bị mất tín hiệu. Khách hàng là thượng đế. đề nghị ViNaphone kiểm tra ngay việc đảm bảo chất lượng liên lạc vùng phủ sóng tỉnh Nam Định, nhất là khu vực huyện Xuân Trường.

Ho ten: Nguyen TruongLoc
Dia chi: 32/17 apTay B , xa Dong Hoa, huyen Di An , tinh Binh Duong
Email: truongloc1979@yahoo.com.vn
Tieu de: phan anh ve mang viettel mobile
Noi dung: Tu ngay hoa mang 8/8/2005 den nay, may cua toi luon luon bi bao mang ban khi goi ve tong dai198, cac may khac tu vinaphone,mobiphone goi vao may toi kg duoc. Trong khi toi goi di cung phai den hon 10 lan moi ket noi duoc . Hien nay, mang hay bi mat song va am thanh kg ro: tieng noi ma bi phat am " tung tung" nhu tieng nhac, kg nghe duoc . Dieu nay dan den phai goi nhieu lan rat ton tien. toi da phan anh len tong dai hon 10 lan roi ma ting trang nay van cu keo dai den hom nay, gay thiet hai ve vat chat va anh huong den cong viec hang ngay rat nhieu. Mong quy bao phan anh giup chung toi tai khu vuc : huyen Di An , tinh Binh Duong dum toi. Cam on nhieu!

Ho ten: Phạm đăng Huy
Dia chi: 161-ql15-tân tiến-biên hoà-đồng nai
Email: vtth1@yahoo.com
Tieu de: về mạng di động viettel
Noi dung: Về hiện tượng nghẽn mạch có thể thông cảm được, nhưng đề nghị tổng công ty này phải có một chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác (tránh nghẽn mạch) để bù đắp phần nào những thiệt hại mà mạng di động này mang lại cho khách hàng.

Ho ten: nguyen thanh thuy
Dia chi: vungtau
Email: nguyenlam158@walla.com
Tieu de: te qua
Noi dung: toi moi su dung mang viettel vi co nguoi tang so va vi toi duoc nghe nhieu den nhung loi ich ma mang nay mang lai. the nhung thoi gian gan day ngoai hien tuong nghen mang va rot mang, viet tel con xay ra hien tuong goi dien den mot thue bao khac du ca hai dau deu nghe thay tieng do chuong nhung cuoc goi da duoc hinhthanh va tinh thoi gian goi roi sau do rot mang. Nhung cuoc goi nhu the toi nghi chac chan se bi tinh cuoc. Nhung nhu the that vo ly vi chung toi chua he thuc hien duoc cuoc goi ty nao ma phai tra tien cho chuyen ay. Toi van muon tiep tuc su dung mang viettel nen mong rang mang nay co gang khac phuc so nhung su co khong dang co, lam phien long khach hang nhu vay.

Ho ten: Le Ngoc Nguyen
Dia chi: Van Kiep - Thuong Ly - Hong Bang - Hai Phong
Email: nguyenqc2003cailan@yahoo.com
Tieu de: Qua kho chiu
Noi dung: Truoc day toi su dung mang Vinaphone. Tu khi thay Viettel co gia cuoc ha hon, toi chuyen sang su dung mang Viettel nhung rat kho chiu vi mang nay lien tuc bi tac ngen lam cho cong viec cua toi khong dat nhu mong muon. Toi qua kho chiu kieu dich vu nay !!!

Ho ten: vũ tiến dũng
Dia chi: đại học giao thông vận tải
Email: fil25385@yahoo.com
Tieu de: cần chu' trọng chất lượng
Noi dung: ko the giai thich dc khi ban minh noi rang sao lai ngat cuoc goi giua chung! Qua that rat buc minh voi nhung truong hop nhu vay. Toi da de danh ca ngay chi den toi goi cho ban gai cua minh the ma... neu khuyen mai kieu nay thi viettel nen xem lai. boi khach hanh cung luon chu trong chat luong chu ko phai chi la gia ca!
 

Ho ten: Lân
Dia chi: Đông Anh Ha Nội
Email: dichvu-net@hotmail.com
Tieu de: Nhắn tin chậm
Noi dung: Mình có sử dụng dịc vụ thuê bao Viettel và có sử dụng thêm một số dịch vụ gia tăng khác như báo nhỡ (MCA ), Chat, giữ cuộc gọi, trượt số... Nhưng cũng vì do hay đi lại vùng lõm sóng lên các cuộc nhắn tin SMS hay GPS càng có ý nghĩa với tôi, khi mà bạn bè hay khách hàng ko gọi được thì phải nhắn tin báo ... vậy mà thường phải đến ngày hôm sau mới nhận được. Tôi nghĩ chắc do vùng tôi ở chưa phủ sóng, mà có thể Viettel đang sửa chữa cho tốt hơn ở những trạm nhỏ, ấy vậy mà khi chỗ làm việc của tôi ở khu vực đường Láng ( nhìn thấy cột phát sóng của trụ sở chính Viettel) mà vẫn mắc tình trạng trên. Chưa nói đến vấn đề gọi trong nhà: Vinaphone, Mobile đều tốt, riêng viettel thì phải chọn vị trí và đứng im.

Thong tin doc gia gui phan hoi
Ho ten: Trần Văn Hoà
Dia chi: 23, Nguyễn Hữu Chánh, TP Hồ ChƯ Minh
Email: tvhoa@yahoo.com
Tieu de: Nghẽn mạch và còn bị  tính cuớc nhầm
Noi dung: Tôi cũng là KH của Viettel/ Ngoài việc nghẽn mạch như VietNamNet đã nêu. Khi tôi gọi cuộc gọi nội mạng đầu tiên còn bị  tính cuớc. Cuối tháng 9/2005 tôi gọi cho 1 số của Viettel. Ngày hôm sau tôi tra cuớc trên website của Viettel thì thấy cuộc gọi miễn phí này bị tính cuớc. Mặc dù cuộc gọi đă là cuộc gọi nội mạng đầu tiên trong ngày. Hệ thống tính cuớc của Viettel chưa hoàn thiện.

Ho ten: Trần Xuân Cảnh
Dia chi: 64 Tân Quý,P Tân QUý,Q Tân Phú,HCM
Email: xuancanhvn2000@yahoo.com
Tieu de: Xin đừng trả lời vô trách nhiệm như thế!
Noi dung: Chắc chắn những ai đang sử dụng mạng 098 cũng bực mình với cách trả lời vô trách nhiệm của ông Ngoãn. Xin thưa, Viettel thừa biết thế nào cũng xảy ra tình trạng nghẽn nhưng cứ vô tư mà làm bởi vì đâu có ai kiểm tra giám sát đâu! Tôi rất mong vai trò kiểm tra giám sát của Bộ Bưu chính Viễn thông phát huy hiệu quả. Hãy đừng để cho khách hàng bị hành nữa!

Ho ten: Phí Đình Mạnh
Dia chi:
Email: phidinhmanhhanoi@yahoo.com
Tieu de: Hay thông cảm với Viettel
Noi dung: Là khách hàng cua viettel, tại số 0989133451, toi rat thong cam voi Viettel. Truoc khi khuyen mại, viettel chưa bị nghẽn mạng nội bộ. Điều nay cho thấy, lý do duy nhất khiễn nghẽn mạng là số quộc gọi tăng đột biến, và viettel không lường trước được khả năng này một cách đầy đủ. Tôi đảm bảo rằng nếu VNPT cũng khuyến mại như viettel, việc nghẽn mạng của VNPT còn nghiêm trọng hơn viettel. Cảm ơn.

Ho ten: Vũ -Lệ
Dia chi:
Email: levt80@yahoo.com
Tieu de: Gửi mạng Viettel
Noi dung: Tôi là một khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mạng Viettel sau khi chuyển từ một mạng khác sang.Trước kia anh chị em tôi dùng 2 mạng khác nhưng khi nghe nói mạng Viettel tính giá cước rẻ hơn và tính theo block 6s nên cả nhà đã chuyển sang Viettel.

Nhưng tôi thấy thật khó chịu sau khi sử dụng dịch vụ của mạng Viettel. Cuộc gọi không thực hiện được, đang gọi thì tò tí te và ...tắt ngấm.Còn gửi tin nhắn ư?Tôi phải thao tác ấn gửi tin mấy lần mới được. Đã thế tôi lại còn rủ bạn trai tôi chuyển sang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel cho rẻ vì bạn tôi đang công tác trong nam.
Nhưng cái rẻ hơn đấy là cái gì các bạn biết không?"Nghẽn mạch"???Đó là từ tôi phải thường xuyên nói với bạn tôi như vậy vì tôi không biết phải trả lời như thế nào nữa mỗi khi hai đứa dang nói chuyện thì...tít, tít...

Tôi, bạn tôi và tất cả mọi người đều ủng hộ sự ra đời của mạng Viettel. Vì chúng tôi được hưởng giá cả rẻ hơn và chỉ phải trả tiền cho những gì mình nói.Nhưng không vì như vậy mà chúng tôi phải nhận những khó chịu do sự nghẽn mạng hay gì gì đó...Tôi đã và đang tính đến việc quay trở lại mạng cũ để sử dụng, như vậy tôi lại mất công một lần nữa để thông báo số máy mới cho mọi người biết ư? Mệt thật đấy! Hy vọng rằng Viettel hãy làm một cái gì đó để chúng tôi những người tiêu dùng luôn được nghe câu:" Viettel ,hãy nói theo cách của bạn; và chỉ phải trả những gì mà bạn nói.."

Ho ten: Nguyễn Vân Anh
Dia chi: Số 4 Tôn Thất Tùng Đống Đa Hà Nội
Email: abcvananh@yahoo.com
Tieu de: Viettel liệu có làm "bài"?
Noi dung: Chúng tôi không muốn mất thêm tiền vì những cuộc gọi như thế này, (kết nối rồi lại ngắt cuộc gọi nay sau ít giây), phải chăng Viettel làm "bài" với chúng tôi? Kinh doanh kiểu này quả là không "đẹp" chút nào. Mong qua báo điện tử VietNamNet một phần giúp đỡ người tiêu dùng đỡ bị thiệt thòi bởi họ (chúng tôi) đã bị thiệt nhiều rồi. Cám ơn nhiều.
 

Ho ten: Le Quoc Duy
Dia chi: Ha noi
Email: duy_h5@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Toi dang su dung mang dien thoai di dong Viettel.Nhung tu khoang 8h toi ngay hom qua (8/10)cho den thoi diem nay (11h ngay 9/10)toi van chua the lien lac cho mot so nguoi ban cua toi (dung mang Viettel).Su viec nay da khien cho toi,cung nhu moi nguoi deu cam thay rat bat binh,vi khi khong the thuc hien duoc cuoc goi,chung toi se ko the trao doi thong tin can thiet cho nhau,va nhu vay se dan den viec thiet hai cho nguoi tieu dung dang su dung mang Viettel. Vay neu chung toi co thiet hai gi ve mat tai chinh,chung toi co duoc quyen doi hoi gi doi voi mang Viettel ko?

Ho ten: Hung Tuan
Dia chi: 40 Ngo Cho KT
Email: vn_online@yahoo.com
Tieu de: ngen mang
Noi dung: Gửi toà soạn Tôi dùng đến 2 máy 098 từ ngày đầu xuất hiện block 6'. Đến giờ thì được biêt theo Vietel chẳng nâng cấp tổng đài nào cả . chỉ hứa suông thôi. Với ngần ấy thời gian từ thời điểm ngẽn mạch đầu tiên, Vietel thừa thời gian nâng cấp hệ thống của mình. Các nhà cung cấp hệ thống lúc nào chẳng đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, thời gian lắp đặt chỉ có 2ngày không bao gồm thời gian vận chuyển và ký kết hợp đồng. Người sử dụng Hùng Tuấn.

Ho ten: Nguyễn văn khánh
Dia chi: thành công
Email: khanhradio@yahoo.com
Tieu de: Không cần khuyến mãi kiểu viettel
Noi dung: Khi Viettel khuyến mãi các cuộc gọi của tôi rất khó thực hiện và hay bị rớt cuộc gọi một cách vô lý. Chắc chắn trong thời gian tới tôi sẽ bỏ thuê bao của Viettel.....

Ho ten: NGUYEN THI TU LOAN
Dia chi: NH DT&PT KCN TIEN SON BAC NINH
Email:
Tieu de:
Noi dung: MANG VIETTELMOBIE NGHEN MACH LAM TOI RAT BUC MINH KHONG THE LIEN LAC DUOC VOI 1 NGUOI BAN TRAI MA TOI YEU . DANG DEN LUC ANH AY DINH NOI VOI TOI DIEU GI DO RAT QUAN TRONG THI MAY TU DONG NGAT... THAT LA BUC MINH.

Ho ten: nguyenquyhung
Dia chi: 01-02/c1-D. 2/9 - Hai chau - TP Da Nang
Email: nguyenquyhung_1978
Tieu de: chat luong cuoc goi
Noi dung: - Cung rat thong cam voi Vietel ve hien trang nhung phai noi day la cuoc cach mang trong gia cuoc ma nguoi tieu dung duoc huong loi. Khong phai viec gi cung duoc tinh toan hoan hao ca. Vietel cung vi loi ich cua khach hang la chu yeu. Khong co su kien nhu the nay thi nguoi tieu dung nhu chung toi mai mai u me va coi dung DTDD nhu la hang xa xi, cung biet duoc khi doc quyen thi cong ty vien thong da an nen lam ra nhu the nao. - Noi chung co nhieu van de nhung phai co cai nhin tu ca phia nguoi tieu dung va doanh nghiep cung cap dich vu. - Toi hoan nghenh va hi vong su viec se duoc cai thien som va toi se la ban hang trung thanh cua Vietel Mobile.
 

Ho ten: Phạm Mạnh Tiến
Dia chi: Thanh Xuân Hà NỘi
Email: manhtien_a_e@yahoo.com
Tieu de: viettel hãy nâng cấp mạng ngay không thi khó chịu lắm
Noi dung: tôi thường xuyên gọi vào tầm 7-9h mà mạng mới sáng ra đã nghẽn là sao vậy, toàn việc quan trọng mà toàn bị rới mạng hoài, khó chịu quá.

Ho ten: Nguyễn Xuân Nam
Dia chi: I-221 Chung Cư KCN Tân Bình
Email: namapg@yahoo.com
Tieu de: Viettel chất lượng cuộc gọi trời ơi
Noi dung: Toi không the goi duoc cuộc gọi nào lau hon 5 phút. đang gọi ....tút tút tắt. liên tuc như vậy liệu viettel có bồi thường cho khách hàng ko? hay chỉ xin lỗi rồi chìm xuồng ? Đề nghị cơ quan ban ngành có chứa năng giải quyết triệt để cho khách hàng được sử dụng điện thoại đúng theo tiêu chuẩn nhà nước quy định.

Ho ten: Nguyễn Ngọc
Dia chi: Bắc Giang
Email:
Tieu de: Quảng cáo lừa khách hàng ...
Noi dung: Tôi còn nhớ trong 1 đoạn quảng cáo của Viettel : Vì biết bạn ... nên Viettel có dung lượng mạng lớn !!! Theo tôi được biết thì Vinaphone và MobiFone có lịch sử phát triển lâu hơn, có quá trình đầu tư nâng cấp liên tục cũng không dám nói : Chúng tôi có dung lượng mạng lớn??? Chẳng hiểu theo Viettel thì "lớn" là thế nào, hay đó chỉ mang ý nghĩa tương đối. Hậu quả thì mọi người đã rõ : không thể liên lạc được, và Viettel một lần nữa lại tìm cách đổ lỗi cho khách hàng và VNPT, còn lỗi của mình thì không đáng kể. Đã có 1 thời gian Vinaphone không dám khuyến mãi vì đang thực hiện nâng cấp. Việc nâng cấp mạng đâu phải 1 sớm 1 chiều là có thể thực hiện được !!! Kinh doanh phải trung thực, nếu không sẽ chỉ được 1 lần !

Ho ten: Bùi hữu Dũng
Dia chi: Hạ Long Quảng Ninh
Email: halongnhoemh@yahoo.com
Tieu de: Một tuần của Viettel
Noi dung: Tôi đã dùng mobiviettel từ đầu năm ,chưa bao giờ thấy mạng lại có chất lượng kém như vậy. Lí do được đặt ra là do có chương trình khuyến mại của nhà cung cấp. Không biết khuyến mại được bao nhiêu mà tôi mỗi lần gọi phải ít nhất là 2 đến 3 lần mới kết nối được ,kết lối được lại bị rớt ngay .Kết nối thấy máy được gọi đổ chuông 2 đến 3 lần lại thấy tít tít.lại gọi lại ,nói chuyện khoảng 10 phút thì phải gọi lại đến 2 ,3 lần.một tuần rảnh rỗi cho tôi là các bạn của tôi gọi cho tôi toàn thấy máy bận hoặc không kết nối được,mặc dù máy lúc nào cũng trong trạng thái chờ. Họ đành gọi bằng máy bàn cố định. Gọi dịch vụ 198 thì không bao giờ đựoc, tôi đã thử gọi liên tục 30 phút 1 lần gần như 24h trong ngày mà vẫn không thể kết nối đựoc 198.

Ho ten: Nguyễn Thanh Hiếu
Dia chi: 202 Lê Duẩn - Đông Hà QT
Email: hieu.nt@hotmail.com
Tieu de: Chất lượng quá tệ
Noi dung: Tôi đã sử dụng Viettel (VT) gần cả tháng nay nhưng chất lượng dv quá tồi. Hầu như lúc nào tôi cũng phai gọi đến lần thứ 4 thứ 5 mới kết nối được. Còn lúc gọi được thì chỉ gọi được vài phút là tự động ngắt khiến tôi rất bức xúc.Nó không như những gì Viettel quảng cáo.

Ho ten: Nguyễn việt Anh
Dia chi: Ha đông Hà tây
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi thấy Viettel quảng cáo khuyến mãi 100% nên cũng quyết định mua 1 bộ sim của Viettel để được hưởng khuyến mãi 100%, nhưng thực tế tôi mua 100.000 đồng thì trong tài khoản chỉ được 119.000 đồng chứ không thực sự như quảng cáo. Sau đó sử dụng thì phải mất rất nhiều lần mới thực hiện được 1 cuộc gọi. Tôi tự hỏi không biết như thế có phải Viettel đã lừa dối khách hàng!?
 

Ho ten: Nguyễn ngọc Dương­
Dia chi: Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng văn Thụ, Tp Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Email: duongnnbg@vnn.vn
Tieu de: Chất lượng? Dịch vụ = Sự tôn trọng khách hàng?
Noi dung: Tôi đã sử dụng thuê bao của VMS từ rất lâu, theo sự so sánh của tôi thì để đầu tư cho cơ sở hạ tầng của mạng viễn thông di động thì giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với đầu tư cho mạng viễn thông cố định. Vì lẽ gì mà giá cước lại đắt hơn? Tôi mong rằng giá cước sẽ phải hạ xuống thấp hơn nữa. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cho khách hàng, phải nói rằng VMS có một dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Người tiêu dùng chúng tôi không có gì làm thước đo chất lượng sóng mạng. Bất cứ lý do gì thì người tiêu dùng như tôi lại là người phải chịu hầu hết những sự cố hay là những thiệt hại từ phía nhà cung cấp gây ra: cước cuộc gọi, mất tín hiệu... cuối cùng có lẽ chỉ đơn thuần nhận được một lời xin lỗi hay một sự cam kết nào đó, nhưng sau đó tôi thấy rằng vẫn không thay đổi được bao nhiêu. Người tiêu dùng chúng tôi có được tôn trọng không?

Ho ten: Hoang Ngoc Thanh
Dia chi: 73 Nguyen Qui Duc , Thanh Xuan, Hanoi
Email: hnthanh2002
Tieu de: Tinh cuoc sai
Noi dung: Ngay 24/9/2005 toi goi cuoc goi dau tien trong ngay, chung 1-2 phut toi so may cua anh ban. Ngay sau khi goi toi kiem tra lai tai khoan thay so tien vua goi len toi gan 40 000 dong. Toi co gang ket noi voi Viettel nhung khong duoc. Khi ket noi duoc ho tra loi toi da goi 915 giay. That la kinh khung cho cach tinh cuoc nay. Toi da goi 198 va yeu cau duoc thong bao nhung chua duoc tra loi . Cach tinh cuoc vo trach nhiem nay can phai chan chinh ngay va can duoc tra loi cho khach hang. Toi nhan thay Viettel can rut kinh nghiem de phuc vu khach hanh tot hon. Toi rat buon va co le tu bo Viet tel.

Ho ten: Tran Hoa Binh
Dia chi: Tieu Can Tra Vinh
Email: smiles@hopthu.com
Tieu de: Qua Buc Xuc !!!
Noi dung: Kinh goi quy toa soan !!! Dung nhu Quy vi da de cap. Su buc boi, kho chiu khi bi nghen mach cua cac mang di dong noi chung ma chung ta dang su dung. Dien hinh la mang 098. Dung la chay ca pin, gay buc boi va cang thang cho nhung ai su dung mang nay !!! Khong biet noi gi nua. Chi duoc ngan gon neu len noi khon kho cua minh !!! Toi rat thich cuoi, nhung co le khong the ... cuoi noi nua trong luc nay ! Khach hang khon kho !

Ho ten: tran duy linh
Dia chi: 36ngoclam-longbien-hanoi
Email: boy_vespa_atilos@yahoo.com
Tieu de: Khách hàng chỉ nhận 1 lời xin lỗi không thôi sao?
Noi dung: Tôi là một người sử dụng mạng vietel nhưng thời gian gần đây cũng bị nghẽn mạng khi tôi gọi đến số máy mạng khác hoặc cũng mạng.Bên phía viettel cũng đã có lời xin lỗi với phía khách hàng.Nhưng chẳng nhẽ khách hàng cũng chỉ toàn nhận được lời xin lỗi không thôi sao?
 

Ho ten: Nguyễn Xuân Nam
Dia chi: 45/7A Phan Huy Ích
Email: namapg@yahoo.com
Tieu de: Viettel chất lượng ra sao ?
Noi dung: Tôi không thể tưởng tượng được các đại gia viễn thông Việt Nam đã không bảo vệ được quyền lợi của khách hàng. Nay bên này giảm giá khuyến mãi, mai bên kia khuyến mãi giảm giá. thật như bán rau bán cá ngoài chợ. không phải là một tổ chức làm ăn có đường lối bài bản. các vị chuyên đổ lỗi cho khách hàng, tính toán không kỹ cho một chương trình khuyến mãi, để sau đó là lời xin lỗi như chuyện thường ngày ở huyện.

Ho ten: Hai Anh
Dia chi: 11 Khuong Ha
Email: koki84_hn@yahoo.com
Tieu de: CHAN!
Noi dung: May ngay gan day..goi 10 duoc 1.. nhat la goi cho Vinaphone.. nhan tin thi cung vay. Di dau cung quang cao la VIettel the nay..VIettel the kia...ma luc nay thi goi ko noi?Lan sau ko biet VIettel co lam the nay ko nua..
 

Ho ten: Nguyễn Hứa Duy Khang
Dia chi: Phòng Thí Nghiệm Viễn Thông - Đại Học Cần Thơ
Email: nhdkhang@cit.ctu.edu.vn
Tieu de: Thực trạng và Sự bào chữa
Noi dung: Đối với khách hàng thuần tuý, lời xin lỗi và bào chữa của Viettel xem ra rất ổn thoả. Những xin thưa, khách hàng của Viettel Mobile còn có những nhà chuyên môn trong lĩnh vực Moblile. Vietel nói riêng và các Mobile Services khác nói chung nên thận trọng hơn nữa trong cách giải đáp các vấn đề kỹ thuật. Đừng ví mình là những người không hiểu biết vấn đề kỹ thuật trong những lời giải thích.
 

Ho ten: lê khang
Dia chi: số 2/141 ngõ thịnh quang đống đa hà nội
Email: lekhangtm@yahoo.com
Tieu de: nghẽn mạch viettel
Noi dung: tôi đang dùng di động của mạng viettel nhưng thường xuyên bị nghẽn mạch nên không liên lạc được với khách hàng làm thiệt hại rất nhiều đến việc làm ăn của tôi. Tôi rất bực, không hiểu viettel làm ăn như thế nào vậy?
 

Ho ten: Hoàng Trung Nguyên
Dia chi: Thuỷ Nguyên Hải Phòng
Email: nhipsongtre_2005@yahoo.com
Tieu de: Cuộc gọi viettel
Noi dung: Đúng như phản ánh của Vietnamnet. Hiện tôi cũng đang dùng mạng này, mới ngày hôm qua tôi có bao nhiêu việc cần liên lạc mà tôi gọi từ lúc 4h chiều đến 6h vẫn không liên lạc được mặc dù nơi tôi gọi sóng đầy, tôi cũng chả hiểu sao ? Gọi đến 198 cũng không thể liên lạc được. Theo tôi trước khi Viettel khuyến mại đợt này thì mạng chạy ổn định. Nhưng khi khuyến mại thì xảy ra chuyện này. Đề nghị Viettel cần khắc phục ngay sự cố này.
 

Ho ten: Đặng phúc thiện
Dia chi: Hương Sơn - Mỹ Đức - Hà Tây
Email: toikhongtin290@yahoo.com
Tieu de: có phải sự thực
Noi dung: tôi là thuê bao trả sau của Viettel nhưng những cuộc gọi đầu tiên trong ngày của tôi đều bị tính tiền vậy chương trình khuyễn mại như vậy có đúng không. Hiện giờ tôi đang suy nghĩ xem có lên sử dụng Viettel nữa không

Ho ten: nguyentuangiang
Dia chi: 210 doican
Email: nguyentuangiang1965@vnn.vn
Tieu de: phan anh
Noi dung: Toi thay thoi gian gan day bao tri luon neu rat nhieu ve van de nay nhung cu mac khuyet diem mai la sao vay Mang thong tin quan doi khong nhung khong dam bao minh ma con lam anh huong den cac mang khac ma rot cuc la khach hang la nguoi thiet thoi nhat.theo toi thi nen danh ưu dai nhieu hơn cho 2 mang chinh la vinaphone va mobifone de 2 mang nay khoi bi thiet thoi va khach hang su dung cung thuan loi. Thà it mà chat luong con hon nhieu mang thong tin qua ma chat luong khong ra gì.

Ho ten: nguyen trung ta
Dia chi: thanh pho Dien bien
Email:
Tieu de: nghen mang
Noi dung: viettel co chuong trinh khuyen mai lon, song chat luong cuoc goi khong dam bao qua nhieu lan nghen mang, tu hom co chuong trinh khuyen mai cua Viettel den nay so may cua toi hau nhu khong hoat dong duoc, co rat nhieu cuoc goi quan trong goi den, song deu nhan duoc thong bao khong ket noi duoc. Trong khi do may cua toi luon bao tin hieu song day, that khong the nao hieu noi do la kieu khuyen mai gi. co le cua noi cua nguoi sua noi khong sai " cua re la cua oi ". Den nuoc nay co le toi lai phai quay ve voi vinaphone.
 

Ho ten: Thuy Kha
Dia chi: 4F Dien Bien Phu
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi vô củng thất vọng vì đã lỡ chọn mua simcard Viettel để sử dụng. Suy cho cùng, chiêu thức khuyến mại của Viettel chỉ là một chiêu lừa khách hàng. Có nhiều lúc tôi chỉ nhấc máy lên nói chưa hết câu, khoảng 15 giây là mạng đã rớt. Và cuộc đàm thoại đang dở dang nên phải bấm lại gọi tiếp, nhiều lần như vậy. Hóa ra, Viettel đã không thực hiện được cuộc gọi khyến mại cho khách hàng mà còn làm cho khách hàng bị tốn tiền nhiều hơn, vì chẳng lẽ cuộc gọi đang dở dang thì stop không gọi nữa. Tôi không tin tưởng là trong tương lai Viettel có thể cải tạo được tình hình này.

Để phản hồi quan điểm của bạn về vấn đề này, mời bạn đọc nhập theo mẫu sau:
 


VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,