221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
713652
Kodak tung ra máy ảnh số tự e-mail ảnh qua Wi-Fi
1
Article
null
Kodak tung ra máy ảnh số tự e-mail ảnh qua Wi-Fi
,
Sau thời gian trì hoãn kéo dài suốt mùa hè, hãng Eastman Kodak Co. đã bắt đầu tung ra loại máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên trang bị công nghệ không dây Wi-Fi, cho phép người dùng gửi các bức ảnh chụp được trực tiếp qua e-mail tới gia đình và bè bạn từ bất cứ nơi nào có mạng Internet không dây mà không cần tới máy tính.

Máy ảnh số EasyShare-One đang dò tìm mạng Wi-Fi tại quán cafe để tự chuyển ảnh về e-mail
Sản phẩm máy ảnh số Kodak mới này có tên EasyShare-One, giá 599 USD. Chiếc "máy ảnh không dây" cho phép gửi các bức ảnh chụp được trực tiếp qua một trạm phát tín hiệu Wi-Fi nào ở gia đình hay công sở. Người dùng cũng có thể lựa chọn giải pháp trả 4.99 USD mỗi tháng để có thể kết nối máy ảnh EasyShare-One vào bất kỳ điểm hot-spot nào của T-Mobile USA, gồm 6.000 trạm Wi-Fi ở khắp các cửa hàng, sân bay, khách sạn và các địa điểm công cộng khác.

Tuy nhiên, các thuê bao dịch vụ Wi-Fi khác ngoài T-Mobile sẽ không thể kết nối một máy EasyShare-One vào mạng không dây thông qua account đăng nhập của họ.

Màn hình tinh thể lỏng LCD của EasyShare-One có một menu hướng dẫn rất dễ sử dụng: Người dùng có thể gửi e-mail các bức hình và video clip hoặc đưa chúng lên site lưu trữ ảnh trực tuyến của Kodak.

Mặc dù thực tế các bức ảnh sẽ được chuyển tới site của Kodak, người dùng vẫn có thể thiết lập account của họ để người nhận cảm thấy rằng các bức ảnh đó được gửi từ email cá nhân.

Các loại máy ảnh trên ĐTDĐ có tính năng chia sẻ file hầu hết đều có chất lượng ảnh thấp. Sản phẩm máy ảnh mới của Kodak được giới thiệu sẽ có độ phân giải 4 megapixels, zoom quang 3x, khả năng lưu trữ 1.500 ảnh trên máy và được trang bị 1 màn hình cảm biến 3-inch - đủ lớn để coi nó như một quyển album ảnh số di động.

EasyShare-One, được giới thiệu ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay, được dự kiến tung ra thị trường trong tháng 6. Tuy nhiên, các quá trình kỹ thuật, tiếp thị và một số lý do trở ngại trong công tác hậu cần đã khiến sản phẩm này phải lùi thời điểm tung ra thị trường tới tận bây giờ.

P. Thuý (Theo AP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,