221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
709938
Nokia "Sát thủ iPod" sẽ ra lò vào năm 2006
1
Article
null
Nokia 'Sát thủ iPod' sẽ ra lò vào năm 2006
,

Nhà sản xuất ĐTDĐ lớn nhất thế giới vừa quyết định sẽ hoãn phát hành N91, model ĐTDĐ được mệnh danh là "Sát thủ của iPod" từ Giáng sinh năm nay sang quý Một/2006.

Soạn: AM 557267 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nokia mong muốn chủ nhân của các máy N91 cũng sẽ được thưởng thức âm nhạc với giao diện giống hệt như trên máy tính cá nhân.

Với N91, Nokia mong muốn chủ nhân của các máy N91 cũng sẽ được thưởng thức âm nhạc với giao diện giống hệt như trên máy tính cá nhân. Họ có thể nghe nhạc trực tiếp phát sóng nhờ công nghệ 3G hoặc GPRS, hay nhạc chia sẻ giữa các máy thông qua mạng Wi-Fi và Bluetooth.

Với mục đích biến N91 thành "Nữ hoàng vô địch" trong lĩnh vực ĐTDĐ MP3, Nokia đã triển khai cài đặt tức tốc phần mềm DRM của Microsoft cho tất cả các máy. Chính việc làm này đã buộc hãng phải dời lại thời điểm phát hành của N91.

Tuần trước, chiếc điện thoại iTunes được chờ đợi của Motorola - ROKR đã được chính thức tung ra thị trường trên mạng di động của Cingular.

 Nokia đã công bố hai sự hợp tác quan trọng với Microsoft trong năm nay. Trong khuôn khổ hội thảo 3GSM tại Cannes, hai bên đã ký kết một bản hợp đồng, theo đó, các máy ĐTDĐ của Nokia sẽ nghe được nhạc MP3 hỗ trợ phần mềm DRM Windows Media của Microsoft mà không cần phải chuyển mã. Và đầu tuần này, Nokia lại vừa mới khai trương một dịch vụ email di động doanh nghiệp hỗ trợ Exchange Server của Microsoft.

Thiên Ý (Theo The Register)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,