221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
709134
Tạm biệt Outlook Express, chào đón Windows Mail
1
Article
null
Tạm biệt Outlook Express, chào đón Windows Mail
,

Microsoft đã quyết định không cung cấp Outlook Express trong phiên bản kế tiếp của Windows là Windows Vista. Thay vào đó là Windows Mail, hứa hẹn những cải tiến và tăng cường độ bảo mật.

 

Soạn: AM 554691 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Microsoft quyết định không bỏ sót các chương trình “luộm thuộm” trong các phiên bản trước để làm một cuộc cách mạng hóa với Windows Vista. Từ My Documents đến My Computer sẽ lần lượt bị gỡ bỏ, thay vào đó Microsoft giới thiệu Flip 3D.

 

Outlook Express cũng không phải là ngoại lệ. Trong phiên bản Windows Vista này, sẽ được thay thế bằng Windows Mail, tên gọi mới của trình quản lý và soạn thảo mail với giao diện và bộ biểu tượng hoàn toàn mới. Những thay đổi không chỉ về giao diện, Windows Mail còn sử dụng Microsoft Jet Database, giúp email được sắp xếp nhanh chóng và người dùng có thể tìm kiếm email nhanh hơn rất nhiều. Đó là lý do vì sao Windows Mail sẽ có một vùng tìm kiếm bên dưới thanh menu để tìm kiếm nhanh thông tin.

 

Microsoft gọi tính năng này là Word Wheel: chỉ cần gõ 1 từ, chương trình sẽ tự động hiển thị danh sách các email có từ khóa tìm kiếm bên trong nội dung.

 

Microsoft Jet Database sẽ cho phép sao lưu các thư mục trên CD và DVD. Windows Mail sẽ được giới thiệu với các tính năng mới và bộ lọc spam mạnh mẽ. Nếu muốn tham khảo thêm về Windows Mail, bạn có thể xem đoạn video giới thiệu về Windows Mail tại đây.

 

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,