221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
706627
Bàn phím chuyên dụng không dây đầu tiên
1
Article
null
Bàn phím chuyên dụng không dây đầu tiên
,

Hôm qua (13/9), IKEY, hãng sản xuất thiết bị ngoại vi hàng đầu cho các máy tính chuyên dụng, đã giới thiệu loại bàn phím không dây độc đáo đầu tiên chuyên dùng cho các máy tính công nghiệp với hơn 150 phím.

Bàn phím chuyên dụng DW-5K

Bàn phím DW-5K này được tích hợp với công nghệ USB không dây tốc độ 2,4 GHz, có tầm phủ sóng đạt đến 10 mét. DW-5K có thể làm việc rất tốt với các máy tính đặc biệt hoạt động trong môi trường công nghiệp được bao kín mít bằng các lớp vỏ kim loại.

Ngoài 116 phím như loại bàn phím bình thường, DW-5K còn có thêm 24 phím chức năng và 10 phím số riêng biệt khác. Ngoài ra DW-5K còn được tích hợp luôn thiết bị trỏ 3 phím HulaPoint II cực kỳ linh hoạt, có chức năng tiện dụng như một loại chuột.

Không nên hiểu DW-5K như một loại bàn phím thông thường, nó được chế tạo bằng những công nghệ và vật liệu khắt khe bậc nhất có khả năng chịu nhiệt, chịu hàn, không thấm nước, chống va đập… Nó có thể làm việc tốt ở những môi trường đặc biệt như lò phản ứng hạt nhân, hàng không, vũ trụ, quân sự v.v

Bàn phím công nghiệp DW-5K cũng sử dụng công nghệ cắm là chạy của USB, nó sẽ được máy tính nhận diện dễ dàng. Khi kết nối xong, người dùng có thể cài một chương trình nhỏ để máy tính nhận diện được toàn bộ các phím chức năng của DW-5K, nó cũng được trang bị thêm một số tính năng bảo mật bàn phím độc đáo. DW-5K cũng có thể được xem là bàn phím không dây có nhiều phím nhất thế giới hiện nay, trên 150 phím.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,