221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704470
Qualcomm đào tạo công nghệ BREW miễn phí tại Hà Nội
1
Article
null
Qualcomm đào tạo công nghệ BREW miễn phí tại Hà Nội
,

(VietNamNet) - Tập đoàn Qualcomm sẽ mở lớp đào tạo miễn phí dành cho các kỹ sư phần mềm Việt Nam về giải pháp công nghệ BREW từ ngày 12 đến 14/9/2005 tại trụ sở Hanoi CTT, 141 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là một giải pháp tổng thể của QUALCOMM International về dữ liệu và ứng dụng vào thiết bị di động. Lớp đào tạo là chương trình hợp tác giữa QUALCOMM, Hanoi Telecom (HTC) và Trung tâm Phát triển 3G Việt Nam (3GDC).

Chi tiết về công nghệ BREW có tại đây.

Tại lớp học, các chuyên gia của QUALCOMM sẽ trực tiếp trình bày về bộ phát triển phần mềm BREW, tính năng và đặc điểm kỹ thuật,  ứng dụng mẫu của BREW, việc ứng dụng triển khai giải pháp BREW tại VN như thế nào…

Giải pháp BREW là một công cụ được thiết kế đặc biệt để phát triển những ứng dụng trên các thiết bị di động 3G. Hiện có 35 nhà sản xuất thiết bị thương mại đang hỗ trợ BREW và phát triển nhiều thiết bị di động dành cho hàng trăm triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Tính đến tháng 6/2005,  BREW đã có 45 nhà khai thác của 24 nước ứng dụng và phát triển trên nền BREW, tạo ra giá trị trên 350 triệu USD.

 Để đăng ký tham dự hoặc có thêm thông tin về BREW, có thể liên lạc với chi nhánh Qualcomm International Inc. tại VN qua điện thoại: 08 8236341. Các thông tin về giải pháp công nghệ BREW có tại địa chỉ http://brew.qualcomm.com/brew/en/.

  • Phan Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,