221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704074
Apple tung ra máy nhạc số iPod nano mới
1
Article
null
Apple tung ra máy nhạc số iPod nano mới
,

Hôm qua, hãng “Quả táo” lại tiếp tục có một động thái khẳng định vị thế chiếm lĩnh thị trường nhạc số bằng model máy nghe nhạc mới - iPod nano.

iPod nano có kích thước chỉ bằng 1/2 iPod mini.

Thiết bị mới của Apple sẽ thay thế dòng máy iPod Mini hiện đang chiếm hơn một nửa số lượng máy nghe nhạc số di động iPod được bán ra trên thế giới. Mặc dù quyết định này có thể sẽ làm tổn hại đến doanh thu của công ty song, Tổng giám đốc Apple, Steven P. Jobs, tin rằng với model được cải tiến nhiều tính năng mới này, chắc chắn người dùng sẽ sẵn sàng “mở hầu bao” với sản phẩm nghe nhạc di động rất phổ biến này.

 

iPod nano được trang bị thẻ nhớ flash có dạng rắn chứ không sử dụng đĩa nhớ như của iPod Mini. Sản phẩm mới có màn hình màu, rộng 1,5" và được bố trí một phím định hướng kiểu bánh xe. Máy cho thời gian nghe nhạc liên tục 14 tiếng.

 

Theo Steven P.Jobs, iPod nano có chủng loại 2GB và 4GB với màu đen và trắng, lưu trữ được 500 và 1000 bài hát. Giá bán tương ứng của hai loại này là 200 USD và 250 USD.

 

Sản phẩm sẽ có mặt ở thị trường Mỹ, Nhật Bản và châu Âu trong tuần này. “iPod nano là cuộc cách mạng lớn nhất kể từ khi máy nghe nhạc iPod ra đời”, Jobs nói.

 

Hôm qua, Apple và Motorola cũng trình làng điện thoại chơi nhạc iTunes vốn đang rất được trông đợi - ROKR E1.

 

(Theo DanTri)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,