221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
702810
Thông tin về game online Age of Conan
1
Article
null
Thông tin về game online Age of Conan
,

Các câu chuyện về Conan đã tạo cảm hứng cho một số game. Mới đây, nhà phát hành Funcom tại North Carolina thông báo hãng đang phát triển Age of Conan: Hyborian Adventures, một game nhập vai mới.

Robert E.Howard là cha đẻ của một trong những nhân vật tồn tại lâu dài trong các tác phẩm hư cấu, Conan the Cimmerian; còn được biết tới như Conan: the Barbarian, chiến binh thô lỗ hung dữ và gần như chưa hề thất bại trong suốt 20 truyện ngắn về một vương quốc cổ xưa hung bạo, phát hành từ 1932 đến 1936 trên tạp chí khoa học viễn tưởng Weird Tales. Kể từ đó, những câu chuyện này đã được tái bản nhiều lần, và được chuyển thể sang một loạt báo tranh nổi tiếng và là cảm hứng cho hai bộ phim Conan the Barbarian (1982) và Conan the Destroyer (1984) với sự tham gia của Arnold Schwarzenegger trong cả hai. Nó cũng là cảm hứng cho hai show truyền hình đều mang tên Conan: The Adventure (1992 và 1997-1998).

Soạn: AM 538239 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hình ảnh phiên bản mới của Age of Conan.

Với sự nổi tiếng của mình, các câu chuyện về Conan cũng đã tạo cảm hứng cho một số game. Đầu tiên là game Conan năm 1984 cho Commodore 64 và game cuối cùng cũng mang tên Conan phát hành cho PC, Xbox, Game Cube và PlayStation 2 năm 2004.

Mới đây, nhà phát hành Funcom tại North Carolina thông báo đang phát triển Age of Conan: Hyborian Adventures, một game nhập vai mới. Tuy nhiên, không như game nổi tiếng nhất của hãng Anarchy Online, game này sẽ không là một game nhập vai trên mạng, thay vào đó sẽ là một “online action-RPG”, kết hợp giữa chơi theo cốt truyện riêng và một kết thúc nối mạng chung. Theo giám đốc game Gaute Godager, game bắt đầu là cuộc phiêu lưu nhập vai của người chơi và khi câu chuyện đó kết thúc sẽ cho phép người chơi mang nhân vật của họ vào thế giới game nhập vai nối mạng online. Godager nói: “Bạn có mong muốn nhân vật của mình tiếp tục sống và tiếp cận với những nhân vật khác khi một game nhập vai hay kết thúc để tiếp tục tham gia vào một thế giới rộng hơn? Đây là cơ hội của bạn để có một game nhập vai chi tiết về chính bạn, lựa chọn của bạn và nhân vật của bạn và nếu bạn thành công, chia sẻ điều đó ở một khung cảnh lớn hơn”.

Age of Conan được tiếp tục khi Conan đã trở thành vua của thành phố Aquilonia, nhưng sự cai trị đang ở trên bờ vực hỗn loạn. Game sẽ kết hợp các thành phần của Howard “đen tối, dữ dội và đầy tội lỗi” với các vị thần tàn ác, các sinh vật thần thoại, nền văn minh bị đánh mất và loài người vật lộn đấu tranh.

Bên cạnh một cốt truyện rộng, Age of Conan sẽ hỗ trợ hệ thống âm thanh vòng 7.1 và đồ họa nâng cao. Gameplay hứa hẹn sẽ khác biệt với các công thức cơ bản của các cuộc chiến nhập vai online, sử dụng hệ thống chiến đấu thực và hệ thống multi-point melee, người chơi có thể lựa chọn mục tiêu từng phần trên cơ thể đối thủ.

Phần chơi mạng của game cũng sẽ hỗ trợ chiến lược thời gian thực, cho phép người chơi cấu tạo nhân vật và các NPC, cũng đồng thời hỗ trợ các trận chiến lớn cho phép người chơi tấn công các thành trì thù địch cũng như các thành phần cơ bản của game nhập vai mạng online như guild.
Funcom cũng nói rằng sự ra mắt của game sẽ đi cùng một đợt sản phẩm Conan mới, bao gồm một series Dark House Comics, một phim hoạt hình, một tiểu thuyết mới và một loạt đồ chơi đến từ McFarlane Toys. Game sẽ được phát hành vào năm 2006.

(Theo Echip)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,