221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
702361
Tân Tổng giám đốc Motorola Việt Nam
1
Article
null
Tân Tổng giám đốc Motorola Việt Nam
,

(VietnamNet) - Ông David Knapp vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Motorola Việt Nam, với trọng trách lớn nhất là đưa Motorola thành một nhà cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu tại VN

Soạn: AM 537090 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Motorola đã bắt đầu có mặt tại thị trường VN từ năm 1994 và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền viễn thông trong nước.

Cùng với các cộng sự, ông Knapp sẽ có nhiệm vụ hợp tác với nhà khai thác mạng di động Việt Nam để sử dụng các công nghệ mạng phù hợp, nhằm tiến tới giai đoạn tăng tốc tiếp theo của viễn thông trong nước. Các công nghệ mà Motorola hiện đang nắm giữ gồm: các giải pháp về công nghệ dây, công nghệ không dây, công nghệ chuẩn không dây (WiFi) và WiMAX. Ngoài ra, ông Knapp cũng sẽ phụ trách các chương trình quản lý nội bộ doanh nghiệp của Motorola tại Việt Nam, quản lý đội ngũ nhân viên trong nước có trình độ cao.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại, ông Knapp là Giám đốc mạng viễn thông Motorola tại Úc và Indonesia, nơi ông đã trực tiếp tham gia phát triển hạ tầng công nghệ không dây của Motorola, tập trung vào 3 lĩnh vực công nghệ chính: UMTS, CDMA2000 1X và GSM. Ông Knapp có bằng cử nhân Kinh tế trường Đại học Chicago và đã từng sống và làm việc tại châu Á từ năm 1985. 

Motorola đã họat động ở Việt Nam từ năm 1994 và là một trong những công ty viễn thông nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Kể từ đó đến nay, công ty này đã có những đóng góp đáng ghi nhận trong sự phát triển viễn thông của VN

(Ngọc Huyền - Theo Motorola News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,