221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
702351
Đã có phiên bản Yahoo Messenger mới nhất!
1
Article
null
Đã có phiên bản Yahoo Messenger mới nhất!
,

Trong vài ngày tới, người sử dụng phần mềm tin nhắn tức thời (IM) Yahoo Messeger trên khắp thế giới sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản mới nhất, với tính năng nổi bật là gọi điện thoại Internet, với giao diện khá lộng lẫy.

Soạn: AM 537064 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Yahoo Messeger (YM) cũ, hệ thống nâng cấp tự động của phần mềm sẽ thúc giục bạn chuyển lên phiên bản mới, miễn phí.

Tính năng gọi điện thoại qua máy tính (Internet phone calling) được Yahoo đặc biệt quan tâm và khuyến nghị khách hàng nên nâng cấp lên phiên bản mới để tận hưởng chức năng này.

Chỉ việc nhấn vào nút "Yes" trong yêu cầu nâng cấp là bạn có thể thấy được giao diện thân thiện và mới mẻ của YM, trong đó các nút công cụ chat, blog, ảnh hoặc gọi điện thoại được bố trí rất tiện lợi và trực quan. Phiên bản nâng cấp cũng mở rộng bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc của YM.

Những tính năng trên đã được người dùng mong chờ từ lâu, tuy nhiên bản nâng cấp mới này cũng có một vài những lựa chọn không được tiện dụng lắm trong quá trình cài đặt. Đó là thanh công cụ Yahoo Search với chức năng chống spyware, phần mềm ngăn chặn pop-up, shortcut của YM trên nền desktop và system tray, Yahoo Extras... Nếu không hứng thú với các tính năng này, bạn có thể lựa chọn phần Custom trong quá trình cài đặt để lựa chọn những phần cần dùng.

(Theo VnMedia/Cnet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,