221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
700202
"Ngày hội công nghệ Java" tại Hà Nội
1
Article
null
'Ngày hội công nghệ Java' tại Hà Nội
,
Giới thiệu diễn đàn Javavietnam.org tại lễ kỷ niệm 10 ra đời ngôn ngữ Java của Sun tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 10 năm sự có mặt của Java trong giới CNTT (1995-2005), hãng Sun Microsystems và Trung tâm đào tạo Alliant phối hợp tổ chức Ngày hội Công nghệ Java (JAVA TECHNOLOGY DAY) tại Hà Nội.

Tham dự ngày hội, các thành viên yêu thích Java sẽ được chia sẻ những thông tin mới nhất về ngôn ngữ lập trình J2SE 5.0, Advanced J2ME Development, những ưu điểm và thành tựu của công nghệ Java, đặc biệt là chính sách phát triển phần mềm mã nguồn mở tại Việt Nam, tìm hiểu môi trường phát triển Java tại Việt Nam cũng như thông tin về những dự án phần mềm đã và đang được triển khai tại Việt Nam.

Ngày hội của cộng đồng Java Hà Nội sẽ được tổ chức vào 8giờ 30 sáng ngày 30/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

Được biết, trong thời gian tới, Sun có 3 chương trình trọng điểm hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam trong những sáng kiến chung như: Thiết lập chương trình đào tạo sau đại học về JAVA nhằm phát triển Công nghệ J2EE trong đội ngũ các nhà phát triển phần mềm; Xây dựng Trung tâm mã nguồn mở và tạo ra diễn đàn công nghệ JAVA trong nước để xây dựng năng lực về lập trình trên nền tảng Solaris và JAVA.

  • Vũ Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,