221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
700182
Tuần này ATM có thể bị quá tải
1
Article
null
Tuần này ATM có thể bị quá tải
,

 

Đóng lại
 

Các ngân hàng (NH) tại TP.HCM cho biết đã có những phương án chuẩn bị để xử lý tình trạng quá tải ở các máy ATM có thể xảy ra vào các ngày 30, 31-8 và 1-9.

Theo ông Trịnh Thượng Thức - phụ trách phòng thẻ Vietcombank (VCB) TP.HCM, tuần này rơi vào ngày trả lương cuối tháng, trùng với thời điểm các đơn vị  phát tiền thưởng và khách hàng rút tiền để vui lễ do vậy lượng khách giao dịch sẽ tăng mạnh, quá tải là khó tránh khỏi.

Tại các máy “nóng” ở khu vực trung tâm TP.HCM, NH Đông Á (EAB) sẽ thông báo danh sách các điểm đặt máy gần nhất để khách chuyển sang giao dịch thay vì phải chờ. Các NH VCB, EAB, Sài Gòn Công Thương NH cho biết các đội “ứng cứu”  sẽ trực 24/24 để kịp thời tiếp tiền cho các máy ATM.

(Theo Tuổi Trẻ)

Khi gặp các điểm đặt máy ATM bị quá tải, các bạn có thể sử dụng dịch vụ Truy tìm máy ATM qua mobile của Công ty Phần mềm & Truyền thông VASC để tìm máy ATM khác ở gần nhất.

Để sử dụng dịch vụ, các bạn chỉ cần gửi tin nhắn đến 997 theo cú pháp sau:

ATM  MãNgânHàng  MãVùngĐiệnThoại

Ví dụ: Để biết địa điểm đặt máy ATM của VCB tại Hà Nội, soạn tin nhắn ATM  VCB  04 gửi đến 997

Riêng khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM có thể tìm máy ATM theo quận/huyện bằng cách soạn tin nhắn bằng cách soạn thêm vào cuối tin nhắn yêu cầu các chữ cái/số đầu của tên quận/huyện. Ví dụ: ATM  EAB  08  1 là tin nhắn tìm máy ATM của NH Đông Á tại Quận 1, TP HCM hoặc ATM  BIDV  04  HBT là tin nhắn tìm máy ATM của NH Đầu tư PT tại quận Hai Bà Trưng, HN.

·        Phí dịch vụ: 1000đ/tin nhắn thành công.

·        Trong trường hợp không nhớ rõ cú pháp nhắn tin, bạn có thể gọi tới số ĐT hỗ trợ miễn phí: 1800 1255

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,