221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
696462
Yahoo mở dịch vụ nhạc trực tuyến thu phí
1
Article
null
Yahoo mở dịch vụ nhạc trực tuyến thu phí
,

Ngày hôm qua (18/8), Yahoo chính thức ra mắt dịch vụ âm nhạc có thu phí sử dụng hàng tháng. Một chiến dịch quảng cáo rầm rộ cho dịch vụ này sẽ được Yahoo tiến hành suốt từ nay cho đến tận 28/8.

Tuy nhiên, dịch vụ âm nhạc có thu phí mới chỉ áp dụng với các khách hàng trên thị trường Mỹ. Bên cạnh đó, mức phí sử dụng dịch vụ này cũng không cao, vào khoảng 59,88 USD nếu đăng ký sử dụng dịch vụ trong một năm và 6,99USD cho người sử dụng đăng kí hàng tháng.
 
Đây có thể coi là bước tiến vào một thị trường nhạc số trực tuyến của Yahoo, cạnh tranh mạnh mẽ đối với dịch vụ tương tự của Napster và RealNetworks.
 
Theo nhà cung cấp dịch vụ nhạc Yahoo, người sử dụng sẽ được tiếp cận với một cơ sở dữ liệu chứa tới hàng triệu bài hát liên tục được cập nhật thêm. Không những thế, dịch vụ âm nhạc mới của Yahoo còn cho phép người sử dụng chuyển âm nhạc sang các thiết bị nghe nhạc số multimedia và các kênh trao đổi khác nhau thông qua ứng dụng chat Yahoo Messenger.
 
Đầu tháng này (4/8), Yahoo đã cho thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm âm nhạc trực tuyến, cho phép người sử dụng có thể tìm kiếm và nghe trực tuyến hàng triệu bài hát được cung cấp bởi các đối tác của Yahoo như iTunes, Rhapsody và Napster. Đây có thể coi là bước đệm để Yahoo giới thiệu dịch vụ âm nhạc có thu phí mới của mình hôm 18/8.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,