221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
696064
Ngân hàng Đông-Á triển khai mạng bảo mật cho hệ thống ATM
1
Article
null
Ngân hàng Đông-Á triển khai mạng bảo mật cho hệ thống ATM
,

(VietNamNet) - Ngân hàng Thương mại Đông Á (EAB) vừa cho biết sẽ triển khai các thiết bị Hệ thống tường lửa/mạng riêng ảo (firewall/VPN) tại các địa điểm đặt máy ATM của mình, sử dụng sản phẩm NetScreen-5GT của Juniper Networks.

Sản phẩm firewall/VPN NetScreen-5GT

Hệ thống firewall/VPN này sẽ bảo kết nối trên mạng diện rộng (WAN), truy cập VPN giữa hội sở chính và các điểm máy ATM được bảo mật và bảo đảm. Khả năng quản lý tập trung ở mỗi hệ thống tường lửa/mạng riêng ảo NetScreen-5GT, EAB giảm được độ phức tạp trong triển khai và cài đặt, đồng thời đảm bảo tổng chi phí vốn đầu tư ở mức tối thiểu.

“Những vụ xâm nhập mạng trái phép và nguy cơ bảo mật mạng khác đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam cũng như trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương”, ông Đỗ Cường, đại diện EAB cho biết. “Vai trò quan trọng của một tổ chức tài chính buộc chúng tôi phải triển khai những biện pháp bảo mật nghiêm ngặt nhất tại mọi cấp độ cho hoạt động kinh doanh của mình, trong đó có cả cơ sở hạ tầng truyền thông. Hiện chúng tôi đã hoàn tất việc đánh giá giải pháp NetScreen-5GT của Juniper Networks và đang lập kế hoạch triển khai cho mọi điểm máy ATM của EAB”.

Dòng sản phẩm NetScreen-5GT của Juniper Networks là sản phẩm bảo mật tường lửa/mạng riêng ảo tích hợp dành cho các doanh nghiệp có văn phòng ở xa và những người làm việc từ xa. Sản phẩm này cung cấp tính năng tích hợp sẵn như tường lửa kiểm soát sâu, mạng riêng ảo VPN, bảo vệ chống lại tấn công từ chối dịch vụ (DoS), phòng chống virus cùng với hiệu năng hoạt động và độ sẵn sàng cao và các khả năng phân đoạn mạng, triển khai nhanh và tính năng chịu lỗi. NetScreen-5GT ADSL cũng cung cấp một modem quay số trực tiếp (dial-up) dự phòng, giúp EAB có thể duy trì kết nối liên tục ngay cả trong những trường hợp “đứt mạng” trong hệ thống mạng băng rộng.

Là một tổ chức tài chính hàng đầu, EAB đặc biệt chú trọng cam kết vấn đề bảo mật cho các khách hàng và các số liệu tài chính của họ”, ông Hà Huy Hào, Tổng giám đốc Juniper Networks Việt Nam nói. “Với việc triển khai NetScreen-5GT, EAB sẽ có được những kết nối như mong muốn, đồng thời đảm bảo hệ thống mạng và những thông tin khách hàng của ngân hàng luôn được bảo mật”.

P.V

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,