221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
688784
VDC giảm 30% giá cước dịch vụ Frame Relay
1
Article
null
VDC giảm 30% giá cước dịch vụ Frame Relay
,

(VietNamNet) - Từ 1/8, công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC chính thức giảm từ 20%-30% dịch vụ Frame Relay: Frame Relay nội tỉnh, liên tỉnh, và Frame Relay quốc tế.

Soạn: AM 26567 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Frame Relay là dịch vụ kết nối mạng dữ liệu theo phương thức chuyển mạch khung với tốc độ cao, tạo ra băng thông lớn thích hợp với các ứng dụng phức tạp đòi hỏi tốc độ lớn và dung lượng truyền tin cao dành cho các ngân hàng, các công ty đa quốc gia, các công ty có nhiều chi nhánh tại các địa điểm khác nhau.

Dịch vụ này phục vụ cho các công ty có văn phòng tập trung ở các tỉnh thành phố và các khu công nghiệp trọng điểm như: Hà nội, Hải phòng, TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu...

Đây là một dịch vụ truyền số liệu cơ bản của VDC, ngoài Frame Relay, công ty còn có các loại hình dịch vụ khác cho các khách hàng có nhu cầu truyền số liệu như IP VPN, MPLS VPN. Sau hàng loạt các sự kiện giảm cước về Internet gián tiếp, Internet trực tiếp và ADSL, đây là mức giảm cước đáng kể của VDC đối với dịch vụ truyền số liệu kể từ đầu năm.

Việc áp dụng giá cước mới này được VDC đưa ra nhằm khuyến khích các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền số liệu và giảm thiểu chi phí đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và đối tác sử dụng dịch vụ. Chi tiết về mức cước được cập nhập tại Web http://support.vnn.vn.

Hoàng Hùng

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,